Báo cáo đánh giá sự hài lòng của người tiêu dùng

Tên của bạn (*)

(ĐTTC) - “Báo cáo đánh giá sự hài lòng của người tiêu dùng năm 2010-2011” sẽ được công bố nhân dịp kỷ niệm 20 năm ra mắt ấn phẩm Thời báo Kinh tế Việt Nam. Đây là công trình phối hợp giữa Thời báo Kinh tế Việt Nam và Trung tâm Thương hiệu - Đại học Thương mại, được thực hiện dựa trên đánh giá của người tiêu dùng về 4 tiêu chí chất lượng, giá cả, mẫu mã và thương hiệu của các doanh nghiệp trong 6 nhóm ngành: công nghệ, thời trang, thực phẩm, dịch vụ, tài chính, tiêu dùng. Báo cáo đưa ra 200 sản phẩm - dịch vụ được người tiêu dùng đánh giá cao nhất và những phân tích cụ thể sản phẩm - dịch vụ đó.

Các tin khác