Storm Chaser là đội dự thi đầu tiên. Bắt đầu phần thi của mình, bằng cách sử dụng mô hình Pastel và ma trận SWOT để phân tích bối cảnh chung, đội đã đề ra một số giải pháp chi tiết, như đa dạng hóa data và xác định chân dung khách hàng, đẩy mạnh marketing,... Đặc biệt, đối với chiến lược marketing, ý tưởng “chuyến xe thương hiệu” được đánh giá rất sáng tạo.
Nhìn chung, chiến lược của Storm Chaser được nhận xét có tính thực tiễn cao. Tuy nhiên, đội chưa chỉ rõ công nghệ lõi sẽ áp dụng, cũng như xây dựng được kế hoạch nhân sự phù hợp cho sự thay đổi này.
Là đội thi thứ 3 cũng là cuối cùng, thế nhưng, Holiday vẫn có một phần thể hiện vô cùng tâm huyết và “máu lửa". Điểm khác biệt của Holiday chính là kế hoạch hành động trong thời kỳ giãn cách xã hội (2020 - 2021).
Đối với kế hoạch cho giai đoạn 2022 - 2023, đội Holiday chú trọng hai chiến lược: “chuyển đổi số minh bạch” và “xây dựng giá trị khách hàng trung thành”. Điểm sáng của bản kế hoạch là áp dụng giải pháp T-Customer.
Về chiến lược Marketing - Sale, đội đề xuất các hoạt động: tổ chức hội thảo ứng dụng VR/AR, video branding, SEO, marketing truyền miệng, chính sách đặt cọc liền tay với các giao dịch giá trị thấp và chuyển cọc, hoàn cọc không mất phí.
Kết thúc 3 phần thi gay cấn và cạnh tranh, cuộc thi “Tìm kiếm CEO tương lai" lần thứ 10 đã chính thức tìm ra 8 gương mặt nổi bật và xứng đáng nhất bước tiếp vào Vòng 2 - Chặng 3: Ride out the storm!