Chăm sóc đặc biệt khách hàng

Nhằm đáp ứng nhu cầu thiết thực của khách hàng, Ngân hàng Á Châu (ACB) đã chính thức giới thiệu sản phẩm bảo hiểm “Chăm sóc y tế và tai nạn cá nhân” cho khách hàng thuộc khu vực Hà Nội thông qua Trung tâm Bán hàng qua điện thoại (Telesales). Đây là cơ hội cho khách hàng khu vực Hà Nội có được một kế hoạch bảo vệ hiệu quả nhất.

Nhằm đáp ứng nhu cầu thiết thực của khách hàng, Ngân hàng Á Châu (ACB) đã chính thức giới thiệu sản phẩm bảo hiểm “Chăm sóc y tế và tai nạn cá nhân” cho khách hàng thuộc khu vực Hà Nội thông qua Trung tâm Bán hàng qua điện thoại (Telesales). Đây là cơ hội cho khách hàng khu vực Hà Nội có được một kế hoạch bảo vệ hiệu quả nhất.

Ra đời từ ngày 16-1-2009, sản phẩm bảo hiểm “Chăm sóc y tế và tai nạn cá nhân” là chương trình được liên kết giữa ACB và Công ty TNHH Bảo hiểm Chartis Việt Nam (trước đây là Công ty TNHH Bảo hiểm phi nhân thọ AIG Việt Nam).

Sản phẩm thiết kế dành riêng cho chủ thẻ/tài khoản của ACB với nhiều quyền lợi thiết thực cùng thủ tục bồi thường đơn giản và nhanh chóng. Đến nay, có 16.244 khách hàng đã tham gia chương trình. Chartis Việt Nam đã thực hiện chi trả cho 531 khách hàng với tổng số tiền bồi thường trên 4,62 tỷ đồng cho các sự kiện bảo hiểm. Trong đó, số tiền bồi thường do tai nạn giao thông chiếm tỷ lệ cao nhất 50,59%.

Với quyền lợi được bảo vệ tai nạn 24/24 giờ và phạm vi bảo hiểm toàn cầu cùng thủ tục bồi thường nhanh chóng, chương trình “Chăm sóc y tế và tai nạn cá nhân” cung cấp khách hàng một kế hoạch bảo vệ tài chính hiệu quả.

Khách hàng giao dịch tại ACB. Ảnh: LÃ ANH

Khách hàng giao dịch tại ACB. Ảnh: LÃ ANH

Tham gia chương trình, khách hàng toàn quyền chọn lựa dịch vụ chăm sóc y tế tốt nhất để điều trị các hậu quả do tai nạn, chỉ cần cung cấp cho công ty bảo hiểm các hóa đơn chứng từ hợp lệ theo hướng dẫn. Khách hàng có thể chọn chương trình bảo hiểm dành cho cá nhân hay gói gia đình để được bảo vệ miễn phí trẻ em (không giới hạn số lượng).

Điểm tiện ích khác của chương trình là sự linh hoạt về thời gian hiệu lực của hợp đồng. Khách hàng chỉ cần đảm bảo số dư trong tài khoản của mình để được ACB hỗ trợ trích phí tự động hàng tháng. Đồng thời, quyền lợi bảo hiểm về chi phí y tế và hỗ trợ thu nhập khi nằm viện do tai nạn được mở rộng không giới hạn theo năm mà áp dụng cho từng sự kiện tai nạn. Với mức phí tháng chỉ từ 110.000 đồng cho 3 quyền lợi bảo hiểm ưu việt, chi phí của sản phẩm rất phù hợp nhu cầu bảo vệ và khả năng tài chính của đại đa số người dân Việt Nam.

Có thể thấy, tham gia bảo hiểm hiện đang rất phổ biến trên thế giới và đến nay đã được nhiều người dân Việt Nam quan tâm và tham gia. Bỏ ra một khoản tiền nhỏ mỗi ngày để đảm bảo về tài chính cho cả gia đình giúp khách hàng an tâm sống hạnh phúc, đó cũng là thông điệp của chương trình mà ACB muốn dành cho các khách hàng của mình.

Để biết thêm thông tin về chương trình, khách hàng vui lòng liên hệ:

- Trung tâm Telesales - Khối Khách hàng cá nhân ACB.

- Điện thoại: 08.371.45679

- Địa chỉ: lô 19, đường số 13, Công viên phần mềm Quang Trung, quận 12, TPHCM

Hoặc tham khảo trên website ACB theo đường dẫn sau: http://www.acb.com.vn/khcn/cn_lkchamsocyte.jsp.

Giảm giá mua nữ trang chủ thẻ ACB

(ĐTTC) - Từ ngày 1-9 đến 30-9-2012 tất cả các thẻ do ACB phát hành sẽ được hưởng những ưu đãi giảm giá 50% nữ trang Celin Italia dành cho chủ thẻ ACB (áp dụng cho một số mặt hàng tại cửa hàng). Thương hiệu nữ trang Celin đã được thành lập 50 năm bởi Renato Celin đến từ Italia, một người thợ kim hoàn được ban những kỹ năng sáng tạo và trí tưởng tượng phong phú, được công nhận là thành tựu quan trọng, biểu tượng của tình yêu gắn với đồ trang sức vàng. Chủ thẻ phải thanh toán bằng thẻ ACB để được hưởng các ưu đãi trên. Địa điểm áp dụng tại TPHCM: Trung tâm thương mại Diamond Plaza: 34 Lê Duẩn, quận 1; Vincom Center: 70-72 Lê Thánh Tôn, quận 1; Sheraton Hotel: 80 Đông Du, quận 1; NewWorld Hotel: 76 Lê Lai, quận 1; Parkson Hùng Vương: 126 Hùng Vương, quận 5; Parkson Saigon Tourist: 35-45 bis Lê Thánh Tôn, quận 1; Parkson Paragon: 9 Nguyễn Lương Bằng, quận 7…

M.Thảo

Các tin khác