Chủ thương hiệu bánh Chocopie lấn sân ngành sữa

(ĐTTCO) - Sau thời gian dài tìm hiểu, Orion đã bắt tay cùng Dutch Mill để ra mắt sữa tốt cho sức khỏe tại thị trường Việt Nam.
Chủ thương hiệu bánh Chocopie lấn sân ngành sữa

Có mặt tại Việt Nam từ năm 1995 thông qua sản phẩm bánh Chocopie đến nay Orion Food Vina được biết đến là một trong những nhãn hàng bánh kẹo lớn tại Việt Nam với nhiều sản phẩm như Custas, Goute, An, O’Star… Và để hoàn thiện mảnh ghép các sản phẩm tốt cho sức khoẻ, Orion đã quyết định tham gia thị trường sữa.

Sản phẩm sữa mới ra mắt của Orion chính là kết quả của sự hợp tác giữa Orion và Dutch Mill (thương hiệu sữa lớn tại Thái Lan). Với kinh nghiệm 38 năm hoạt động trong thị trường sữa, Dutch Mill luôn nằm trong top các công ty được người tiêu dùng yêu thích và tin tưởng lựa chọn với thị phần lên tới 70% tại Thái Lan.

Được biết, Choco IQ và ProYo! là 2 thương hiệu đầu tiên được Orion ra mắt lần này. Với bảng thành phần dinh dưỡng phong phú, vượt trội, Choco IQ, sữa lúa mạch đậm vị socola được làm từ 88% thành phần sữa bò tự nhiên kết hợp với bột lúa mạch dinh dưỡng. ProYo!, sữa chua uống ngon, lành với công thức độc đáo từ 52% sữa chua lên men tự nhiên và nước ép trái cây thật.

Choco IQ và Proyo! dự kiến ra mắt thị trường vào tháng 8 này tại các hệ thống trung tâm thương mại, siêu thị, cửa hàng tạp hóa trên toàn quốc.

Các tin khác