Không gian sang trọng, phong cách phục vụ lịch thiệp cùng với những dịch vụ ngân hàng cao cấp và hoàn hảo…, là những gì khách hàng VIP của Ngân hàng Á Châu (ACB) nhận được khi đến giao dịch tại ACB. Không dừng lại ở đó, hiện nay ACB còn mang đến cho các khách hàng VIP những trải nghiệm mới qua dịch vụ tài chính có phạm vi toàn cầu.
Để trở thành khách VIP
Căn cứ vào doanh số giao dịch thường xuyên của khách hàng đã thực hiện tại ACB, hàng năm ACB tổ chức tính điểm xếp loại và công nhận khách hàng VIP theo định kỳ. Cụ thể, khách hàng đạt tổng số điểm từ 100 trở lên sẽ thành VIP của ACB. Khi trở thành VIP, khách hàng đến giao dịch tại ACB chỉ cần xuất trình thẻ VIP của ACB sẽ nhận được 2 hình thức ưu đãi chính.
Thứ nhất, ưu đãi về tài chính: giảm lãi suất cho vay, miễn phí thường niên năm đầu cho thẻ tín dụng. Thứ hai, ưu đãi về phi tài chính: có chuyên viên tài chính cá nhân giàu kinh nghiệm chăm sóc, là đầu mối trong mọi giao dịch giữa khách hàng và ACB; được cung cấp các thông tin ngân hàng và thông tin cơ hội đầu tư; ưu tiên phục vụ tại các phòng và quầy VIP trong toàn hệ thống.
Khách hàng VIP được ưu tiên giải quyết nhanh hồ sơ; ACB sẽ chia sẻ niềm vui cùng khách hàng trong những dịp sinh nhật, lễ, Tết. ACB đặc cách đường dây điện thoại phục vụ riêng giải quyết mọi thắc mắc, khiếu nại của khách hàng VIP qua Trung tâm Dịch vụ khách hàng 247 (hoạt động 24/24 giờ).
Ngoài ra, ACB còn hỗ trợ khách hàng theo dõi cước phí và quản lý việc thanh toán hóa đơn các dịch vụ phát sinh hàng tháng.
Khách hàng giao dịch tại ACB. Ảnh: LÃ ANH |
Hiện tại, ACB cũng phát triển dòng sản phẩm thẻ tín dụng quốc tế cao cấp ACB Visa Platinum dành cho tất cả khách hàng thỏa mãn điều kiện để cấp hạn mức tín dụng từ 200 triệu đồng trở lên. Đặc biệt, tất cả khách hàng VIP của ACB đều thỏa mãn điệu kiện cấp thẻ ACB Visa Platinum hoàn toàn miễn phí và tối giản hồ sơ, thủ tục.
Sở hữu thẻ ACB Visa Platinum, khách hàng không chỉ được hưởng các tiện ích vượt trội của thẻ tín dụng ACB, mà còn được tận hưởng các tiện ích đặc biệt chỉ có ở thẻ ACB Visa Platinum như: có thể đăng ký chế độ VIP để sử dụng tối đa hạn mức thẻ.
Khách hàng được cung cấp hoàn toàn miễn phí 9 loại bảo hiểm do ACB và Chartis phối hợp triển khai với mức bồi thường đến 500.000USD; được hỗ trợ qua dịch vụ hỗ trợ toàn cầu (conceirge service) khi ở nước ngoài.
Ngoài ra, chủ thẻ ACB Visa Platium còn được hưởng ưu đãi từ các chương trình CLB Visa Platinum do Visa cung cấp, bao gồm: các CLB sân golf trên toàn thế giới, nhà hàng - khách sạn 5 sao, trung tâm mua sắm sang trọng và các dịch vụ chăm sóc sức khỏe hàng đầu.
Đẳng cấp toàn cầu
Khách hàng VIP và chủ thẻ ACB Visa Platinum không chỉ được hưởng những dịch vụ cao cấp do ACB phục vụ, mà còn được khẳng định cấp khách hàng VIP trên toàn cầu.
Theo đó, khách hàng VIP và chủ thẻ ACB Visa Platinum được hưởng các quyền lợi và dịch vụ dành cho khách hàng ưu tiên (Priority Banking) của Ngân hàng Standard Chartered (SCB) với 9 trung tâm dịch vụ khách hàng ưu tiên tại Malaysia, 3 trung tâm dịch vụ khách hàng ưu tiên tại Singapore.
Khách hàng được tham vấn các chuyên viên tư vấn và thực hiện giao dịch tại phòng riêng đầy đủ tiện nghi, có chỉ dẫn và bảo mật; được hưởng tỷ giá chuyển đổi ngoại tệ tốt nhất dành cho các khách hàng ưu tiên của SCB, được các chuyên viên tư vấn đầu tư và chuyên viên tín dụng giàu kinh nghiệm phục vụ trọn gói các yêu cầu giao dịch tài chính, đồng thời được tư vấn riêng phương thức đầu tư tài chính sinh lợi nhất…
Cơ hội này chỉ dành cho khách hàng VIP của ACB, được tạo ra từ mối quan hệ hợp tác chiến lược giữa ACB và SCB.
Trong bối cảnh cạnh tranh gay gắt giữa các NHTM hiện nay, hầu hết NHTM nội địa lẫn nước ngoài đều nhắm vào đối tượng khách hàng VIP, khách hàng cao cấp. Do vậy, đòi hỏi ngân hàng không chỉ phục vụ tận nơi với nhiều sản phẩm trọn gói, mà còn ở phong cách phục vụ chuyên nghiệp. Khách hàng VIP là đối tượng khách hàng khó tính, khó tiếp cận và có những yêu cầu khắt khe về chất lượng sản phẩm dịch vụ.
Nhưng khi đã tạo được sự tin tưởng đối với khách hàng VIP, mọi chuyện sẽ dễ dàng và đây chính là khách hàng trung thành của ngân hàng. Sự hợp tác gia tăng tiện ích cho khách hàng VIP giữa ACB và SCB là bước đột phá trong hoạt động chăm sóc khách hàng của ACB, tạo sự khác biệt so với các ngân hàng khác đối với việc cung cấp chất lượng dịch vụ khách hàng cao cấp.
Từ đột phá này, hiện nay khách hàng VIP của ACB và chủ thẻ ACB Visa Platinum có cơ hội tận hưởng các ưu đãi trên phạm vi toàn cầu với các dịch vụ đẳng cấp quốc tế.