Dù rất nhiều tài xế, doanh nghiệp vận tải yêu cầu trạm thu phí BOT Bắc Hải Vân giảm tiền phí vì các xe không sử dụng hầm Phú Gia và Phước Tượng (huyện Phú Lộc, Thừa Thiên Huế) trong thời gian đơn vị bảo trì, sửa chữa mặt đường hầm, tuy nhiên chủ đầu tư Công ty cổ phần Tập đoàn Đèo Cả không giảm phí.
Nhiều ngày qua, Công ty cổ phần Tập đoàn Đèo Cả vẫn thi công 1 làn đường, phân luồng giao thông cuốn chiếu 2 chiều Bắc - Nam cho các phương tiện qua lại đường hầm Phước Tượng ở làn đường còn lại. Do chờ đợi đến lượt qua hầm, nên lượng ô tô bị ùn ứ kéo dài gần 2km. Nhiều tài xế đợi chờ lâu đã quyết định đi đường đèo chấp nhận phải chịu phí đi hầm nhưng không được sử dụng hầm. Đoạn đường đèo Phước Tượng dài 3,2km.
Dù rất nhiều tài xế, doanh nghiệp vận tải yêu cầu trạm thu phí BOT Bắc Hải Vân giảm tiền phí vì các xe không sử dụng hầm Phú Gia và Phước Tượng (huyện Phú Lộc, Thừa Thiên Huế) trong thời gian đơn vị bảo trì, sửa chữa mặt đường hầm, tuy nhiên chủ đầu tư Công ty cổ phần Tập đoàn Đèo Cả không giảm phí.
Nhiều ngày qua, Công ty cổ phần Tập đoàn Đèo Cả vẫn thi công 1 làn đường, phân luồng giao thông cuốn chiếu 2 chiều Bắc - Nam cho các phương tiện qua lại đường hầm Phước Tượng ở làn đường còn lại. Do chờ đợi đến lượt qua hầm, nên lượng ô tô bị ùn ứ kéo dài gần 2km. Nhiều tài xế đợi chờ lâu đã quyết định đi đường đèo chấp nhận phải chịu phí đi hầm nhưng không được sử dụng hầm. Đoạn đường đèo Phước Tượng dài 3,2km.
Trước đó, nhiều tài xế xe khách, xe tải đi theo hướng này đã phản ảnh dù họ phải đi đường đèo, không qua hầm đường bộ Phước Tượng nhưng vẫn phải đóng phí BOT qua hầm tại trạm thu phí Bắc Hải Vân (đóng ở thị trấn Lăng Cô, huyện Phú Lộc, Thừa Thiên Huế) cách đó khoảng 40km.