(ĐTTCO) - Kể từ khi hết giãn cách xã hội, các hoạt động buôn bán nói chung tại TPHCM đã bình thường trở lại, đồng thời sức tiêu thụ hàng hóa của người tiêu dùng cũng tăng mạnh hơn trong những ngày gần đây.
(ĐTTCO) - Trong 2 ngày 26 và 27-3, lượng khách hàng đến mua sắm tại các hệ thống siêu thị tăng vọt so với trước đó. Giá trị đơn hàng và sức mua các nhóm hàng thiết yếu tăng 15%-30% tùy sản phẩm. Các mặt hàng khẩu trang vải kháng khuẩn, nước rửa tay vẫn rất dồi dào, phong phú.
(ĐTTCO) - Trò chuyện với ĐTTC, ông NGUYỄN HỮU HOÀNG, Quản lý bộ phận phát triển bền vững Công ty TNHH Nhà máy bia Heineken Việt Nam, cho biết trong các dự án xây dựng nhà máy, từ khâu thiết kế đến chọn vật liệu đều dựa trên chiến lược giảm phát thải carbon.