Đón đọc ĐTTC phát hành thứ hai ngày 9-1

Mời quý độc giả đón đọc báo ĐTTC phát hành sáng thứ hai ngày 9-1.

Mời quý độc giả đón đọc báo ĐTTC phát hành sáng thứ hai ngày 9-1.

*CHỦ ĐIỂM-SỰ KIỆN: Việc CTCP Bóng đá chuyên nghiệp (VPF) đứng ra tổ chức Giải bóng đá vô địch quốc gia (Super League), giải Hạng nhất quốc gia và Cúp Quốc gia thay Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF) được xem là sự thay đổi mang tính lịch sử của bóng đá nước ta. Người hâm mộ đang kỳ vọng những yếu kém trong điều hành của VFF sẽ được VPF giải quyết triệt để. Nhưng để Super League hấp dẫn, thu hút được khán giả và quan trọng nhất tạo ra lợi nhuận lại là bài toán không dễ tìm lời giải.

Mời quý độc giả đón đọc bài liên quan trên báo ĐTTC phát hành sáng thứ hai ngày 9-1:

> Đầu tư bóng đá: Song hành chất lượng, lợi nhuận?

> Lời lỗ cũng làm, vì… thương hiệu?

*TÀI CHÍNH-NGÂN HÀNG: Trước thực trạng rủi ro trong hệ thống ngân hàng thương mại đang có xu hướng gia tăng, với sự tư vấn của GIZ (đại diện Bộ Hợp tác-Phát triển kinh tế Chính phủ Đức), Cơ quan Thanh tra giám sát ngân hàng thuộc Ngân hàng Nhà nước dự kiến sẽ ban hành Thông tư quy định về yêu cầu đối với hệ thống quản lý rủi ro trong hoạt động ngân hàng. Đón đầu xu thế này đã có ngân hàng rục rịch đổ vốn đầu tư cho công tác quản trị rủi ro.

Mời quý độc giả đón đọc bài liên quan trên báo ĐTTC phát hành sáng thứ hai ngày 9-1:

> Đón đầu quản trị rủi ro

> Đau đầu chuyện thưởng tết

> Triển vọng thị trường vàng 2012

*CHỨNG KHOÁN-CƠ HỘI ĐẦU TƯ: 2012 là năm nhà đầu tư tiếp tục thận trọng. Theo biểu đồ sóng Elliott, VN Index đang hình thành sóng giảm. Do đó, chỉ số VN Index có xác suất cao trở về vùng giá 283-288 điểm. Nếu tình hình tệ hơn, chỉ số VN Index có thể về vùng giá 213-230 điểm. Chỉ số HNX Index có thể về vùng giá 46,44- 48,63 điểm.

Mời quý độc giả đón đọc bài liên quan trên báo ĐTTC phát hành sáng thứ hai ngày 9-1:

> Chứng khoán 2012: Góc nhìn sóng Elliott

> Điểm sáng đầu năm

*DOANH NGHIỆP-PHÁT TRIỂN: Tên miền quốc tế là một khái niệm không xa lạ đối với các doanh nghiệp Việt Nam, nhưng việc đưa vào chiến lược kinh doanh một cách bài bản, xem như tài sản quý thì không mấy quan tâm. Cho nên đã xảy ra tình trạng nhiều doanh nghiệp muốn khuếch trương thương hiệu ra toàn cầu thông qua internet phải chịu tốn kém để sở hữu tên miền quốc tế phù hợp với mình.

Mời quý độc giả đón đọc bài liên quan trên báo ĐTTC phát hành sáng thứ hai ngày 9-1:

> Tên miền quốc tế: Cách làm thương hiệu bị bỏ quên

> Doanh nghiệp kỳ vọng năm 2012

Và nhiều chuyên mục khác...

MỜI BẠN ĐỌC ĐÓN XEM

Các tin khác