Phong cách châu Âu giữa đa tầng kiến trúc
Đến Venice, không gì thú vị bằng ngồi thuyền lướt nhẹ trên những dòng kênh đào mộng mơ, sau đó ghé vào một nhà hàng xinh đẹp ngay bên bờ. Du khách có thể ngồi sát bờ kênh, thưởng thức những món ăn đặc trưng trong khi ngắm nhìn khung cảnh lãng mạn của thành phố.
Khung cảnh thơ mộng mà sầm uất này là một trong những cảm hứng để kiến tạo Bizhouse Canal District thuộc Thành phố bán đảo MerryLand Quy Nhơn. Tại thung lũng trung tâm trên bán đảo Hải Giang độc nhất vô nhị, chủ đầu tư Tập đoàn Hưng Thịnh cùng đối tác Humphreys & Partners Architects - Đơn vị thiết kế nhà ở và công trình phức hợp hàng đầu Hoa Kỳ với hơn 30 năm kinh nghiệm – tạo tác diện mạo của Bizhouse Canal District. Điểm nhấn đầu tiên chính là hệ thống 5 dòng kênh dài tới 3500m đan cài giữa các dãy Bizhouse.
Theo chia sẻ của các kiến trúc sư, việc phát triển Bizhouse Canal District bên những dòng kênh mang đến chất lượng sống tuyệt vời hơn. Cụ thể, 1m2 nước tạo ra sự mát mẻ, trong lành tương đương với 10m2 cỏ. Lợi thế của những căn Bizhouse Canal District tại MerryLand Quy Nhơn là sở hữu diện tích mặt nước lớn đến từ kênh đào. Về mặt cảm quan, chỉ 10m2 mặt nước tại đây là mỗi căn Bizhouse như đang sở hữu 100m2 cỏ trước mặt.
Những dòng kênh còn hình thành trải nghiệm như ở Venice khi hầu hết các căn Bizhouse đều có ít nhất một mặt tiền hướng ra kênh đào. Khách hàng có thể du ngoạn bằng thuyền, ngắm nhìn và mua sắm, thưởng thức ẩm thực tại những căn Bizhouse đan xen nhau….

Bizhouse Canal District còn gia tăng sức hấp dẫn nhờ quy hoạch kiến trúc đa dạng. 12 tuyến phố Bizhouse với 17 phong cách kiến trúc, 90 cấu trúc mặt bằng và 160 kiểu mặt nhà đưa du khách vào hành trình trải nghiệm bất tận từ Đông sang Tây.
Nơi đây còn có một phần của hồ cá Koi dài 1,4km kỷ lục, mang tính chất Zen tĩnh tại, thiết lập những trải nghiệm “trong Âu có Á” vô cùng độc đáo.
Mặt bằng đa dạng, sẵn sàng mọi điều kiện vận hành cho chủ nhân Bizhouse
Cảm hứng đầu tiên của Tập đoàn Hưng Thịnh khi kiến tạo Bizhouse Canal District là biến nơi đây thành một đô thị tương lai, để chủ nhân Bizhouse vừa có thể sống, nghỉ dưỡng và phát triển kinh doanh lâu dài. Chính vì vậy, Bizhouse bao gồm Bizhouse Europe được thiết kế với đa dạng mặt bằng, nhiều loại diện tích nhằm đáp ứng mọi nhu cầu.

Tập đoàn Hưng Thịnh đã chuẩn bị sẵn sàng mọi điều kiện để vận hành Bizhouse Europe. Được vận hành chuyên nghiệp bởi Hưng Thịnh Retail, Bizhouse Europe ứng dụng các công nghệ hiện đại. Đơn vị kinh doanh sẽ dễ dàng tiếp cận với nguồn khách hàng, kiểm soát, vận hành linh hoạt cửa hàng thông qua app Merry Passport. Trong khi du khách sẽ có những trải nghiệm mua sắm chưa từng có tại Quy Nhơn.
Sở hữu các ưu thế vượt trội từ kiến trúc độc đáo, vị trí đắt giá cùng khả năng tối ưu giá trị sống và cơ hội kinh doanh bền vững, không ngạc nhiên khi Bizhouse Europe trở thành sản phẩm được giới đầu tư khát khao.