Ngày 30-3-2013 vừa qua, ACB đã tổ chức quay số lồng cuối kỳ và xác định được chủ nhân tất cả giải thưởng giá trị của chương trình tiết kiệm dự thưởng “Sắc Xuân ACB”. Trong đó, 1 giải đặc biệt là “Bộ trang sức Xuân Thịnh Vượng” trị giá 200 triệu đồng đã thuộc về khách hàng tại TPHCM.
Niềm vui bất ngờ
Chương trình tiết kiệm dự thưởng “Sắc Xuân ACB” có tổng giá trị giải thưởng hơn 2 tỷ đồng với 2 hình thức khuyến mại dành cho khách hàng tiền gửi có mã số dự thưởng được cấp từ ngày 2-1-2013 đến hết ngày 29-3-2013. Khách hàng gửi tiền bằng VNĐ/USD đối với 1 trong 2 sản phẩm “Tiết kiệm Linh hoạt” và “Tiết kiệm Lộc bảo toàn” sẽ nhận được 2 cơ hội trúng thưởng cào trúng ngay và quay số trúng thưởng.
![]() |
Ông Từ Tiến Phát, Giám đốc Khối khách hàng |
Ngày 30-3-2013 vừa qua, ACB đã tổ chức quay số lồng cuối kỳ và xác định được chủ nhân của tất cả giải thưởng giá trị của chương trình. Bao gồm: 1 giải đặc biệt là “Bộ trang sức Xuân Thịnh vượng” trị giá 200 triệu đồng, thuộc về khách hàng Trần Thị Kiều Lang, ngụ tại TPHCM, có mã số dự thưởng 0912634.
2 giải nhất, mỗi giải là “Bộ trang sức Xuân Như ý” trị giá 50 triệu đồng đã thuộc về khách hàng Nguyễn Minh Hùng và khách hàng Trần Minh Hậu đều ngụ tại TPHCM có mã số dự thưởng lần lượt là 0320724, 1129724.
5 giải nhì, mỗi giải là “Bộ trang sức Xuân Cát tường” trị giá 10 triệu đồng, và 60 giải ba, mỗi giải là 1 miếng Lộc Vàng ACB 14k - 0.32 chỉ/giải đều đã xác định được chủ nhân.
Chia sẻ về cảm xúc khi nhận giải thưởng đặc biệt của chương trình “Sắc Xuân ACB”, chị Trần Thị Kiều Lang cho biết ban đầu nhận được tin trúng giải đặc biệt chị không tin mình may mắn như vậy.
Nhưng khi nhân viên gọi lại nhiều lần chị mới tin đó là sự thật. Vì đây là lần đầu tiên chị trúng giải thưởng lớn khi gửi tiết kiệm ở ngân hàng.
“Trong bối cảnh hiện nay, tiền gửi ngân hàng vẫn là kênh đầu tư tốt so với các kênh đầu khác bởi kinh tế đang còn khó khăn. Là khách hàng của ACB từ năm 2000 đến nay, tôi quyết định gắn bó lâu dài tại ACB vì ngân hàng này không chỉ uy tín mà còn có chất lượng phục vụ rất tốt, nhất là nhân viên luôn vui vẻ, hòa nhã, tạo cảm giác cho khách hàng được phục vụ một cách tận tình, chuyên nghiệp. Với giải thưởng này, tôi sẽ dùng để làm quà tặng cho nhân viên của mình” - chị Kiều Lang cho biết.
Gia tăng tiện ích kênh tiền gửi
Bên cạnh những chương trình khuyến mại hấp dẫn, ACB đã tạo ra nhiều sản phẩm tiền gửi linh hoạt phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng khác nhau cũng như đặc thù dòng vốn nhàn rỗi của từng khách hàng. Đến gửi tiền tại ACB, với số tiền gửi nhỏ hay lớn, khách hàng đều có cơ hội nhận được những tiện ích hấp dẫn, giúp tối đa hóa nguồn vốn của mình.
Trong xu hướng lãi suất đang giảm dần, chính những thế mạnh ấy của ACB đã tạo niềm tin, giúp ngân hàng luôn duy trì được lượng khách hàng tiền gửi ổn định. Lãnh đạo ACB cho biết, không chỉ riêng chương trình “Sắc Xuân ACB”, thời gian tới ACB sẽ triển khai nhiều chương trình tiền gửi mới như những lời tri ân các khách hàng đã, đang và sẽ đồng hành cùng ACB.
---------------
Để biết thêm thông tin chi tiết về các sản phẩm, dịch vụ của ACB, quý khách hàng vui lòng liên hệ: chi nhánh/phòng giao dịch gần nhất; hoặc tham khảo website www.acb.com.vn; gọi đến Trung tâm Dịch vụ khách hàng 247 (CallCenter 247): (08) 38 247 247 hoặc 1800 577 775 (phục vụ 24/24 giờ, miễn phí cuộc gọi).
ACB đầu tư quản trị nguồn nhân lực (ĐTTC) - Ngân hàng Á Châu (ACB) và Tập đoàn Oracle Việt Nam vừa ký thỏa thuận hợp tác triển khai dự án quản trị nguồn nhân lực nhằm tối ưu hóa hoạt động quản trị nguồn nhân lực cho ngân hàng này. Theo đó, giải pháp Oracle Peoplesoft Human Capital Management của Oracle là hệ thống tích hợp toàn diện và tập trung có thể giúp ACB xử lý những dữ liệu như công cụ phát triển nhân tài (talent tools), quản trị nhân sự, quản lý kết quả làm việc, phát triển, học tập, cơ chế đãi ngộ, bảo hiểm và thuế thu nhập cá nhân. Kết hợp với nền tảng công nghệ web 2.0, ngân hàng này dễ dàng triển khai, thiết lập cấu hình và tận dụng hệ thống, nhằm đạt được những yêu cầu trong kinh doanh. Ngoài ra, các công cụ quản trị nhân sự của Oracle còn cung cấp một loạt chỉ số đo lường hiệu suất làm việc (KPI) và các bản báo cáo về quản lý, giúp các lãnh đạo ngân hàng dễ dàng truy cập và cập nhật kết quả kinh doanh. Ông Đỗ Minh Toàn, Tổng giám đốc ACB, cho biết hiện ACB có hơn 10.000 nhân viên và để quản lý tốt lượng nhân viên lớn này không phải là bài toán dễ dàng. Việc ứng dụng công nghệ thông tin vào quản lý nhân sự sẽ giúp ngân hàng tập trung hóa các hoạt động và đáp ứng những đòi hỏi khắt khe về quản lý nhân sự hiện hành. V.Nghi |