(ĐTTCO) - Không nằm ngoài xu hướng phát triển bền vững, cuộc thi năm nay sẽ bổ sung thêm nội dung liên quan đến môi trường, cụ thể là rác thải nhựa trên môi trường kinh doanh trực tuyến.
(ĐTTCO) - Việt Nam đang trở thành thị trường lớn thứ 2 khu vực Đông Nam Á về thương mại điện tử (TMĐT). Song chiếm lĩnh phần lớn thị trường vẫn là các nhà đầu tư nước ngoài (NĐTNN). Vì lẽ đó, kỳ vọng thúc đẩy sàn TMĐT Việt Nam đủ sức cạnh tranh bình đẳng, tránh phụ thuộc sẽ gặp nhiều thách thức và khó khả thi.
(ĐTTCO) - Thời gian gần đây, thương mại điện tử (TMĐT) tại Việt Nam được đánh giá tăng trưởng mạnh mẽ. Dự báo, kinh tế internet của Việt Nam đạt con số 57 tỷ USD vào năm 2025, đứng thứ 2 trong khu vực Đông Nam Á, sau Indonesia.
(ĐTTCO) - Dịch Covid-19 đã thúc đẩy người tiêu dùng chuyển qua mua sắm online nhiều hơn. Doanh nghiệp (DN) đang nhanh chóng tận dụng kênh bán hàng này để đẩy mạnh doanh số bán hàng. Thế nhưng giữa những cơ hội lớn luôn có những điều DN cần quan tâm để có thể đi đường dài.
(ĐTTCO) - Mặc dù nhiều ngành nghề đã và đang đối mặt với thách thức đến từ các biến động kinh tế do dịch Covid-19, nhưng ngành tài chính vẫn cho thấy khả năng phục hồi mạnh mẽ và sức tăng trưởng đột phá nhờ vào các giải pháp thanh toán điện tử. Đó là nhận định được đưa ra khá nhiều từ các chuyên gia tài chính thế giới và trong nước thời gian gần đây.
(ĐTTCO)- Hoạt động giúp các DN tiếp cận các giải pháp tiếp thị và công nghệ hiệu quả, đơn giản mà chi phí phù hợp để thúc đẩy hoạt động kinh doanh của DN trên môi trường trực tuyến.
(ĐTTCO)-Chỉ trong hơn một tháng, VinFast liên tiếp triển khai hai bản nâng cấp phần mềm cho xe VF 8 tại thị trường Việt Nam. Nhiều chủ xe hào hứng chia sẻ, xe vận hành mượt mà hơn, đặc biệt là được cập nhật thêm nhiều tính năng thú vị.