Từ khóa: #internet banking

SCB điều chỉnh thời gian giao dịch

SCB điều chỉnh thời gian giao dịch

(ĐTTCO)-Ngân hàng TMCP Sài Gòn (SCB) vừa ra thông báo về việc điều chỉnh thời gian giao dịch trực tiếp tại các đơn vị kinh doanh, áp dụng từ ngày 31/12/2022.
Chỉ cần một "cú nhấp", thật tiện lợi nhưng cũng rủi ro.

Gửi tiền online: Rủi ro đã bắt đầu

(ĐTTCO) - Gửi tiết kiệm trực tuyến (online) đang được các nhà băng đẩy mạnh thông qua việc áp dụng lãi suất cao hơn so với gửi tại quầy. Song từ sự vụ một khách hàng thông báo mất 2,1 tỷ đồng từ tiền gửi tiết kiệm online đang được cơ quan chức năng điều tra nguyên nhân từ phía nào, cho thấy rủi ro đã xuất hiện từ những lỗi bảo mật thông tin.

SCB triển khai linh hoạt giải pháp kinh doanh trong mùa dịch

SCB triển khai linh hoạt giải pháp kinh doanh trong mùa dịch

(ĐTTCO)-Trong giai đoạn giãn cách do ảnh hưởng của dịch Covid-19, SCB đã triển khai các phương án kinh doanh phù hợp, đảm bảo vận hành thông suốt trên toàn hệ thống, đáp ứng kịp thời nhu cầu của khách hàng và đối tác. 
SCB tiếp tục hỗ trợ doanh nghiệp bị ảnh hưởng Covid-19

SCB tiếp tục hỗ trợ doanh nghiệp bị ảnh hưởng Covid-19

(ĐTTCO) - Từ nay đến hết ngày 31-12-2021, Ngân hàng Sài Gòn (SCB) đồng hành cùng các khách hàng doanh nghiệp bị ảnh hưởng dịch bệnh Covid-19, theo đó SCB cung cấp các khoản vay mới (bao gồm cả ngắn hạn và trung dài hạn) với mức lãi suất ưu đãi, giảm 0,5% lãi suất cho vay trong 6 tháng đầu. 
"Chào năm học mới – hoàn tới 30%" với Sacombank

"Chào năm học mới – hoàn tới 30%" với Sacombank

(ĐTTCO)-Từ ngày 26-8 đến 26-10, khi đóng học phí qua các kênh trực tuyến (Internet Banking, Mobile Banking, Sacombank Pay) hoặc ủy thác thanh toán tại Sacombank, khách hàng được hoàn 30%, tối đa 100.000 đồng.
Xử lý chuyển tiền nhầm

Xử lý chuyển tiền nhầm

(ĐTTCO) - Gần đây, trên báo chí và mạng xã hội đã thông tin các trường hợp chuyển tiền nhầm, những rắc rối xung quanh việc chuyển tiền nhầm và bị nhận chuyển tiền nhầm. Các vụ việc đều có sự tham gia của 3 bên: người chuyển tiền nhầm (viết tắt là người C), người bị nhận chuyển tiền nhầm (người B) và ngân hàng (NH). Mỗi trường hợp có thể khác nhau về chi tiết, song đều có các nội dung cơ bản.

HDBank và MISA triển khai dịch vụ kế toán online

HDBank và MISA triển khai dịch vụ kế toán online

(ĐTTCO)-Đẩy mạnh hoạt động thanh toán điện tử và đem đến nhiều tiện ích hơn cho doanh nghiệp, HDBank kết hợp cùng MISA triển khai dịch vụ ngân hàng số trên phần mềm kế toán cùng hàng loạt ưu đãi hấp dẫn phục vụ nhu cầu của doanh nghiệp.
MSB ra mắt gói tín dụng siêu tốc cho doanh nghiệp thương mại

MSB ra mắt gói tín dụng siêu tốc cho doanh nghiệp thương mại

(ĐTTCO) - Nhằm hỗ trợ doanh nghiệp vừa và nhỏ tiếp cận nhanh chóng nguồn vốn uy tín để giải quyết nhu cầu thanh toán hàng ngày hoặc đáp ứng vốn tức thì chớp thời cơ kinh doanh, MSB đã ra mắt gói tín dụng siêu tốc cho doanh nghiệp với hạn mức lên đến 10 tỷ đồng, thời gian phê duyệt nhanh từ 2-5 ngày cùng nhiều ưu đãi miễn giảm phí giao dịch, quản lý tài khoản, internet banking... 
Công bố Ngày không tiền mặt năm 2020

Công bố Ngày không tiền mặt năm 2020

(ĐTTCO) - Chiều 26-5, Vụ Thanh toán NHNN, CTCP Thanh toán Quốc gia Việt Nam (NAPAS) phối hợp cùng Báo Tuổi trẻ, Hiệp hội Thương mại điện tử (VECOM) tổ chức họp báo công bố chương trình Ngày không tiền mặt năm 2020.

Hưởng 5 ưu đãi khi mua sắm tại HDBank

Hưởng 5 ưu đãi khi mua sắm tại HDBank

(ĐTTCO) – Cùng chung tay phòng chống và đẩy lùi dịch Covid-19, HDBank triển khai nhiều chương trình thiết thực hỗ trợ khách hàng: cộng thêm lãi suất tiền gửi tiết kiệm, miễn phí chuyển khoản nội địa trong hệ thống HDBank, giảm lãi suất vay có tài sản đảm bảo lên đến 2%.
Phó Thủ tướng Vũ Đức Đam trao đổi với các đại biểu tại diễn đàn. Ảnh: VIẾT CHUNG

Đẩy mạnh thanh toán điện tử cần gắn với an toàn, an ninh

(ĐTTCO)-“Người Việt Nam có câu “đồng tiền đi liền với ruột”, do vậy, vấn đề an toàn, an ninh trong thanh toán với dân là điều thiết thực nhất. Vì thế, để đẩy mạnh thanh toán điện tử, tận dụng thời cơ kinh tế số, chúng ta cần gắn với an toàn, an ninh và phải làm sao cho mọi người dân thấy lợi ích tham gia”, Phó Thủ tướng Vũ Đức Đam nói.
Ngân hàng tự động, không người

Ngân hàng tự động, không người

(ĐTTCO) - NH tự động là một mô hình giao dịch đang có xu hướng phát triển trên toàn cầu, và cũng đang được các NH tại Việt Nam chú trọng phát triển. Tại mô hình này, người sử dụng trực tiếp thực hiện các giao dịch như mở tài khoản, mở sổ tiết kiệm, nộp tiền mặt... bằng cách tương tác với máy móc mà không cần thông qua giao dịch viên.

Chống website giả, trách nhiệm nhà băng

Chống website giả, trách nhiệm nhà băng

(ĐTTCO) - Những ngày gần đây, một số NH đã lên tiếng cảnh báo về các website giả mạo NH điện tử, khuyến cáo các giải pháp để khách hàng bảo đảm an toàn các thông tin đăng nhập dịch vụ, cũng như phòng tránh nguy cơ bị lừa đảo.
Mặt trái tăng phí dịch vụ

Mặt trái tăng phí dịch vụ

(ĐTTCO) - Kể từ ngày 1-3, Vietcombank điều chỉnh một loạt biểu phí với khách hàng cá nhân, trong đó một số loại phí dịch vụ NH điện tử tăng đáng kể.
Với tiết kiệm online, người dùng không phải đến ngân hàng

Tiết kiệm online có an toàn?

(ĐTTCO)-Gửi tiết kiệm online mang lại nhiều tiện ích cho cả ngân hàng và người gửi tiền nhưng an toàn, bảo mật vẫn là vấn đề khiến nhiều người lo lắng.