Khách hàng ngày càng nhiều chọn lựa

PHÓNG VIÊN: - Kế hoạch hoạt động của Him Lam Land năm 2016 như thế nào?

(ĐTTCO) - Thị trường BĐS đang có nhiều tín hiệu tích cực trong thời gian qua, nhưng một số doanh nghiệp vẫn thận trọng khi chọn dòng sản phẩm để đưa ra thị trường, đặc biệt phải tính đến chuyện phát triển bền vững, lâu dài… ĐTTC đã có cuộc trao đổi với ông NGÔ QUANG PHÚC (ảnh), Phó Tổng giám đốc Him Lam Land - một trong những doanh nghiệp có nhiều kế hoạch đột phá trong năm 2016.

PHÓNG VIÊN: - Kế hoạch hoạt động của Him Lam Land năm 2016 như thế nào?

Ông NGÔ QUANG PHÚC: - Năm 2016 Him Lam Land tiếp tục cung cấp ra thị trường những sản phẩm được đầu tư tốt, gồm 2 dòng sản phẩm chính là nhà thấp tầng và căn hộ. Theo đó, chúng tôi sẽ cung cấp ra thị trường khoảng 600 sản phẩm nhà thấp tầng và số lượng căn hộ khoảng trên 2.000. Sản phẩm nhà thấp tầng có giá trung bình 3 tỷ đồng, căn hộ có giá từ 1-3 tỷ đồng. Tuy nhiên, năm nay có một nét mới trong chiến lược kinh doanh của Him Lam Land là 80% căn hộ diện tích phù hợp có giá từ 1-1,5 tỷ đồng/căn. Mục tiêu của chúng tôi là hướng tới những khách hàng có nhu cầu ở thật và hướng vào đối tượng khách hàng trẻ có thu nhập ổn định.Tất cả căn hộ của chúng tôi đều theo chuẩn cao cấp, vấn đề tiện ích và an ninh được đặt lên hàng đầu, dự án được quy hoạch bài bản “tất cả trong một” bao gồm siêu thị, hồ bơi, công viên, trường học, khu luyện tập thể thao, chăm sóc y tế; sân chơi trong nhà, ngoài trời cho trẻ, phòng tập gym - spa, sân tập dưỡng sinh cho người già. Đặc biệt, vấn đề về an ninh sẽ được đầu tư mạnh mẽ để cho cư dân của Him Lam  được sống trong một môi trường tiện nghi nhất, đồng thời cũng phải an toàn nhất. Dòng sản phẩm căn hộ cao cấp có diện tích phù hợp sẽ được công ty ưu tiên triển khai. Tôi chắc chắn rằng, dòng sản phẩm này sẽ rất tốt và phù hợp với nhu cầu ở thật và khả năng thanh toán của người trẻ hiện tại.

- Nhiều ý kiến lo ngại thị trường sẽ dư thừa sản phẩm căn hộ trong thời gian tới. Nhận định của Him Lam Land về vấn đề này như thế nào?

- Khi có nhiều sản phẩm đồng thời, người tiêu dùng có nhiều lựa chọn. Đây là giai đoạn công khai, minh bạch và sự cạnh tranh của các chủ đầu tư là rất lớn. Tất cả các chủ đầu tư đều có tác phong triển khai dự án chuyên nghiệp, vấn đề chỉ là khác nhau về vị trí và tổng giá trị khu đó như thế nào. Khách hàng có thể lựa chọn những chủ đầu tư uy tín, có tên tuổi để an tâm khi mua nhà. Các chủ đầu tư cũng không dại gì tung ra quá nhiều sản phẩm mà lại thiếu sự nghiên cứu thị trường. Tôi thiên về hướng thị trường sẽ phát triển ngày càng minh bạch hơn, các chủ đầu tư sẽ cạnh tranh nhiều hơn. Điểm quan trọng là khách hàng hãy cố gắng lựa chọn được sản phẩm tốt nhất cho mình. Một trong những cách lựa chọn sản phẩm là hãy đến tận mục sở thị các dự án chủ đầu tư đã làm. Hãy tới quan sát, hỏi thăm người dân và nếu được hãy trải nghiệm thực tế để thấy được triết lý kinh doanh của chủ đầu tư đó như thế nào, về mức độ đầu tư, hạ tầng kỹ thuật dự án của họ như thế nào… Có như vậy khách hàng sẽ tránh được nhiều rủi ro khi mua.

- Xin cảm ơn ông.

Các tin khác