Lần đầu tiên có kênh mua sắm kết hợp giải trí

(ĐTTCO) - CTCP Tập đoàn KIDO (HoSE: KDC) vừa công bố dự án Entertainment & E-commerce (E2E) trên nền tảng TikTok, đặt mục tiêu trở thành kênh thương mại giải trí, review ẩm thực, thời trang.
Lần đầu tiên có kênh mua sắm kết hợp giải trí

Dự án E2E với sự đầu tư chiến lược từ KIDO và sự đồng hành của TikTok Việt Nam, chính thức được thành lập và đưa vào vận hành tối 18-11 tại TPHCM. Dự án đặt mục tiêu trở thành kênh mua sắm, xúc tiến thương mại kết hợp giải trí đầu tiên trên nền tảng mạng xã hội.

Theo ông Trần Lệ Nguyên, Phó Chủ tịch HĐQT kiêm TGĐ KIDO, E-commerce, livestream là một trong những xu hướng đã nổi lên mạnh mẽ trên thế giới trong giai đoạn gần đây kết nối trực tiếp giữa nhà sản xuất, nhãn hàng đến người tiêu dùng và xu hướng này được dự báo sẽ tiếp tục phát triển mạnh trong thời gian tới.

Ông Trần Lệ Nguyên (phải) và đại diện TikTok Việt Nam tại buổi ra mắt dự án E2E

Ông Trần Lệ Nguyên (phải) và đại diện TikTok Việt Nam tại buổi ra mắt dự án E2E

“Sự phát triển lớn mạnh của TikTok đã đem đến nhiều cơ hội cho các các nhãn hàng trong việc quảng bá hình ảnh của thương hiệu đến gần hơn với người dùng, tạo nên làn sóng mới cho sự cải tiến chiến lược truyền thông trên các nền tảng nội dung số. Tuy nhiên, đây vẫn là những cá thể, mang tính cá nhân, riêng lẻ’, ông Nguyên chia sẻ lý do KIDO đầu tư vào dự án E2E.

Theo kế hoạch, E2E là nơi đăng tải những video review thời trang, ẩm thực, trải nghiệm sản phẩm; thường xuyên diễn ra các hoạt động trình diễn giải trí chuyên nghiệp cùng những video giải trí độc quyền qua sự kết hợp giữa E2E cùng những tập đoàn truyền thông, giải trí hàng đầu trong và ngoài nước.

Cũng theo ông Nguyên, dự án E2E mang đến cơ hội mới cho các nhãn hàng, hiệp hội doanh nhân, doanh nghiệp trong việc đẩy mạnh hoạt động xúc tiến thương mại, marketing tiếp cận số lượng lớn khách hàng; thực hiện livestream bán hàng trên nền tảng với chi phí thấp; tận dụng hệ sinh thái trên nền tảng và hệ thống logistics sẵn có để rút ngắn qui trình và chi phí đưa sản phẩm đến tay người tiêu dùng.

Các tin khác