Gây ấn tượng với tiến độ xây dựng nhanh chóng
Dù tình hình dịch bệnh phức tạp diễn ra ở nhiều tỉnh thành, phân kỳ The Tropicana vẫn bảo đảm tiến độ đưa vào bàn giao 61 căn shophouse đầu tiên cho khách hàng từ tháng 6.
Ngoài ra, nhiều hạng mục tiện ích tại phân kỳ The Tropicana cũng nhanh chóng hoàn thành và đưa vào sử dụng trong thời gian tới. Theo tiến độ, tháng 9/2021 dự án sẽ hoàn thành trung tâm dịch vụ khách hàng (Welcome Center), khu vui chơi giải trí cho trẻ em (Kid Club). Tháng 11/2021 dự kiến hoàn thành nông trại hữu cơ (Organic Farm) & nông trại trẻ thơ (Kid’s farm), câu lạc bộ bãi biển (Beach club) và nhà hàng Cá Mập, khu thể thao ngoài trời (Muscle club) cũng sẽ bắt đầu đón khách từ tháng 12/2021.
Anh Hồng Quang (Cần Thơ) – một trong những khách hàng vừa nhận bàn giao shophouse đợt đầu cho biết, anh đã đến Hồ Tràm rất nhiều lần và vô cùng thích không khí biển nơi đây. Tuy nhiên, hiện tại chỉ có những khu nghỉ dưỡng đơn thuần, ít dịch vụ. Vì thế, sự có mặt của NovaWorld Ho Tram tạo điểm nhấn mới mẻ cho khu vực này.
“Tôi thấy dự án đang thực sự hình thành cả một hệ sinh thái tiện ích du lịch, nghỉ dưỡng hấp dẫn cho du khách”, anh Quang nhận định.
Saigon Casa – một thương hiệu ẩm thực thu hút khách nhộn nhịp tại dãy phố thương mại The Tropicana.
Chị Khánh An – một nhà đầu tư dự án cho biết: "Trước đây, tôi đầu tư nhiều tại Vũng Tàu. Vài năm trở lại đây khi nhiều doanh nghiệp lớn đổ về Hồ Tràm khiến khu vực này phát triển nên tôi cũng theo xu hướng đó mà chuyển về đây đầu tư. Giờ nhìn dãy shophouse hoàn thiện và đã có các cửa hàng hoạt động nhộn nhịp, tôi hết sức vui mừng vì mình đã lựa chọn đầu tư đúng hướng”, chị An chia sẻ.
Shophouse biển hiếm có được quy hoạch bài bản, vận hành chuyên nghiệp Không chỉ đem tới trải nghiệm tốt nhất cho du khách mà còn hướng đến đáp ứng trọn vẹn nhu cầu của nhà đầu tư, các sản phẩm thương mại tại NovaWorld Ho Tram được Tập đoàn Novaland quy hoạch đa dạng lĩnh vực: dịch vụ ẩm thực (F&B), vui chơi giải trí, thời trang, mỹ phẩm, dịch vụ chăm sóc sức khỏe, cửa hàng tiện ích…
Quy hoạch ngành hàng bài bản, đa dạng là điểm nhấn gia tăng giá trị cho chuỗi shophouse biển tại NovaWorld Ho Tram
Theo đại diện Novaland, ngay từ đầu dự án đã được nghiên cứu kỹ lưỡng, từ những dịch vụ du lịch còn thiếu ở khu vực Hồ Tràm, đến thị hiếu tương lai của du khách để quy hoạch và phát triển các thương hiệu dịch vụ, sản phẩm phù hợp về vận hành, và đáp ứng nhu cầu thị trường du lịch nghỉ dưỡng cao cấp nổi tiếng ở phía Nam này.
Đáng chú ý, không phát triển sản phẩm và giao "khoán" cho khách hàng đơn thuần, dự án NovaWorld Ho Tram còn đồng hành cùng nhà đầu tư shophouse trong những năm khởi đầu khai thác kinh doanh. Cụ thể Nova F&B & Nova Retail sẽ là đơn vị quản lý và vận hành chuỗi shophouse The Tropicana, giúp chủ sở hữu đạt được lợi nhuận đầu tư tốt nhất. Hiện nay, các khách hàng sở hữu shophouse tham gia chương trình “cam kết thuê lại” được nhận thu nhập tiền thuê lên đến 4,2 tỉ đồng trong 5 năm.
Hiện, một loạt thương hiệu ẩm thực, thời trang, mỹ phẩm đã và sắp góp mặt tại chuỗi shophouse The Tropicana như Cà phê Saigon Casa, Trà sữa Xing Fu Tang, Nhà hàng Thai Express, Nhà hàng lẩu Hotpot story, Thời trang áo tắm Xuân Thu, Thời trang Koski, Juno, Ibasis, GAP, Puma, Hệ thống Chăm sóc sức khỏe và làm đẹp Citispa, Mỹ phẩm Clio, TheFaceShop, Cửa hàng tiện ích Family Express,…
Cùng quy mô lên đến 1.000 ha, NovaWorld Ho Tram với đa dạng sản phẩm second home cùng chuỗi khách sạn cao cấp 4 -5 sao cũng sẽ là một lực cầu lớn kích thích phát triển dịch vụ du lịch, mua sắm, giải trí cho chuỗi shophouse này.
“Quy hoạch đầu tư chỉn chu, vận hành chuyên nghiệp, định hướng “nhìn xa trông rộng” của nhà phát triển dự án cùng tiềm năng sinh lời hấp dẫn của chính khu vực Hồ Tràm là lý do hàng đầu khiến tôi quyết định đầu tư căn shophouse ở đây”, anh Mạnh Hoàng, một nhà đầu tư ở TP.HCM hài lòng trong ngày nhận bàn giao tài sản của mình.
Hotline: 0909 888 886
Website: novaworldhotram.vn
Website: novaworldhotram.vn