Tại sự kiện, đại diện của Nhất Hương công bố Đại sứ thiện chí của chiến dịch là MC Trần Mạnh Khang và 20 bạn trẻ GenZ với vai trò đại sứ truyền thông xã hội. Các đại sứ sẽ trực tiếp quay những video quá trình bản thân đi học làm "bánh kem 1 chữ" tại Trường dạy nghề bánh Nhất Hương và chia sẻ câu chuyện đằng sau, đăng tải lên các kênh mạng xã hội để kêu gọi cộng đồng cùng hưởng ứng.
MC Trần Mạnh Khang, chia sẻ đây là chiến dịch có ý nghĩa nhân văn. Đây cũng là dịp để thầy trò được gặp lại, chia sẻ và nhìn lại những câu chuyện của bản thân.
Chiến dịch “Bánh kem 1 chữ” của Nhất Hương ra mắt vào đúng dịp Ngày Nhà giáo Việt Nam 20-11 đã nhận được sự hưởng ứng đông đảo của các bạn trẻ và đây được xem là món quà ý nghĩa để tri ân thầy cô |
Chiến dịch “Bánh kem kết nối” nhắm tới việc kết nối cộng đồng, đưa mọi người lại gần nhau hơn thông qua những chiếc bánh thơm ngon được tạo tác từ bàn tay của các nghệ nhân, và những nguyên phụ liệu thơm ngon chất lượng.
Cũng tại sự kiện, bà Vũ Thị Hoài Sơn, chủ doanh nghiệp Nhất Hương, đã chia sẻ thêm về quá trình xây dựng nên thương hiệu, từ một nhà phân phối tới mở nhà máy sản xuất và trở thành doanh nghiệp công dân ASEAN đầu tiên sản xuất được kem làm bánh - một trong những nguyên liệu khó nhất trong ngành thực phẩm.