Từ khóa: #NLG

Hơn 600 khách hàng tham gia sự kiện Lễ giới thiệu căn hộ Flora Panorama

Nam Long đạt doanh số lũy kế hơn 2.300 tỷ đồng trong vòng 1 tháng

(ĐTTCO)-Ngày 16-4, tập đoàn Nam Long (Hose: NLG) đã chính thức giới thiệu ra thị trường căn hộ biệt lập bên sông Flora Panorama thuộc khu đô thị Mizuki Park (26ha, Nam Sài Gòn) với kết quả doanh số dự kiến ghi nhận đạt khoảng 900 tỷ đồng. Như vậy lũy kế chỉ trong vòng 1 tháng, các dự án căn hộ tại TPHCM đã đóng góp hơn 2.300 tỷ đồng doanh số cho kế hoạch 2022 của Nam Long Group.
Khoảng 1.000 khách hàng tham gia sự kiện Lễ giới thiệu Flora Akari AK7, AK8

Akari City giới thiệu 500 căn hộ biệt lập giai đoạn 2

(ĐTTCO)-Ngày 19-3, Nam Long (Hose: NLG) tổ chức thành công Lễ giới thiệu Flora Akari AK7, AK8 thuộc giai đoạn 2 của Akari City (8,5ha, Bình Tân). Tại sự kiện, 500 sản phẩm căn hộ biệt lập được công bố ra thị trường, kết quả mang về doanh số ước tính hơn 1.400 tỷ đồng cho kế hoạch NLG 2022.
Ảnh minh họa.

Cảnh báo chứng khoán trên đỉnh

(ĐTTCO) - Thị trường chứng khoán (TTCK) đang tồn tại những điều tưởng chừng như vô lý, khi VN Index lên đỉnh nhưng nhóm ngành tài chính lại đi xuống, hay doanh nghiệp bất động sản (BĐS) giảm tốc lợi nhuận trong khi cổ phiếu (CP) tăng sốc.

Dự án EHome Southgate đang được thi công tại phân khu Southgate thuộc Waterpoint, vị trí đối diện tổ hợp dịch vụ mua sắm và trung tâm vận tải Bus Interchange

Đối tác Nhật đồng hành cùng Nam Long phát triển dòng sản phẩm EHome

(ĐTTCO) - Tập đoàn Nam Long (HOSE: NLG)) và Tập đoàn Nishi Nippon Railroad Nhật Bản đã chính thức công bố việc hợp tác phát triển dự án EHome Southgate nằm tại cửa ngõ dẫn vào khu đô thị Waterpoint 355ha. Sự hợp tác này mang ý nghĩa rất lớn đối với Nam Long Group khi lần đầu tiên đối tác Nhật Bản tham gia cùng Nam Long Group trong một dự án nhà ở “vừa túi tiền” với mức giá chỉ trên dưới 1 tỷ đồng/căn.
Tổ hợp du lịch nghỉ dưỡng giải trí NovaWorld Phan Thiet (Tiến Thành, Bình Thuận) quy mô 1.000ha của Novaland.

Cổ phiếu NVL dẫn đầu với tỷ lệ tăng mạnh những tháng đầu năm

(ĐTTCO) - Cùng với nhóm cổ phiếu ngân hàng, thép, chứng khoán thì nhóm cổ phiếu bất động sản cũng đang nổi sóng, thu hút dòng tiền. Chiến thuật giai đoạn này là chỉ mua vào các mã đang có dòng tiền mạnh và đang tạo xu hướng tốt, bởi thị trường có phân hoá nên không phải mua mã nào cũng có lợi nhuận, cụ thể như ở các doanh nghiệp có quỹ đất sạch lớn, có “của để dành” như NVL, NLG, KDH, AGG, IJC…
Đại hội cổ đông thường niên 2021 Nam Long nhận được sự đồng thuận của đa số cổ đông

Nam Long đặt mục tiêu lợi nhuận 1.152 tỷ đồng

(ĐTTCO) - Ngày 24-4, CTCP Đầu tư Nam Long (HOSE:NLG) đã tổ chức đại hội cổ đông thường niên năm 2021. Nhận được sự đồng thuận của các Cổ đông, Đại hội đã thống nhất được các kết quả quan trọng: bầu thành công HĐQT nhiệm kỳ mới, mục tiêu doanh số năm 2021 đạt 13.519 tỷ, lợi nhuận 1.152 tỷ cùng những kết quả quan trọng khác. 
Dấu hỏi “tư lệnh ngành”

Dấu hỏi “tư lệnh ngành”

(ĐTTCO) - Mới đây, Bộ Xây dựng đã ban hành Thông cáo số 131/TC-BXD công bố thông tin về nhà ở và thị trường bất động sản (BĐS) quý 3-2020. Đây là thông lệ đáng biểu dương trong công tác quản lý, điều hành thị trường BĐS của ngành xây dựng.
Kinh doanh bất động sản thời Covid-19

Kinh doanh bất động sản thời Covid-19

(ĐTTCO) - Dịch Covid-19 đã làm vỡ kế hoạch của hàng loạt doanh nghiệp (DN) kinh doanh bất động sản (BĐS). Duy trì tồn tại, huy động vốn trả nợ, trả lãi… là giải pháp các DN ưu tiên hàng đầu.
Quy hoạch tổng thể dự kiến khu đô thị Mizuki Park – 26ha.

Nam Long công bố chương trình tiết kiệm nhà ở lần 3

(ĐTTCO) – CTCP ĐT Nam Long (HOSE: NLG) chính thức công bố chương trình tiết kiệm nhà ở lần thứ 3 hợp tác cùng ngân hàng Vietcombank. Chương trình lần này được áp dụng cho 650 căn hộ thuộc 3 block MP6, MP7, MP8 (dòng Flora) tại dự án khu đô thị Mizuki Park 26ha.
Nam Long ra mắt các sản phẩm cao cấp tại Waterpoint

Nam Long ra mắt các sản phẩm cao cấp tại Waterpoint

(ĐTTCO) - Ngày 19-7, Nam Long (HOSE: NLG) đã mắt các sản phẩm biệt thự đơn lập, Grand Villa và Riverfront Grand Villa tại dự án Waterpoint nhằm đáp ứng nhu cầu của phân khúc khách hàng cao cấp, có “khẩu vị riêng, gout riêng”. Với việc ra mắt các sản phẩm cao cấp này, Waterpoint đã đem về doanh số gần 800 tỷ đồng trong vòng 1 ngày cho tập đoàn.
Nam Long ký kết chiến lược Keppel Land phát triển quỹ đất thương mại Waterpoint

Nam Long ký kết chiến lược Keppel Land phát triển quỹ đất thương mại Waterpoint

(ĐTTCO) - Ngày 5-7, Nam Long (HOSE: NLG) đã ký kết thỏa thuận hợp tác chiến lược với Keppel Land Mall Management Việt Nam thuộc tập đoàn bất động sản hàng đầu châu Á Keppel Land trong việc tư vấn chiến lược phát triển các quỹ đất thương mại tại khu đô thị Waterpoint, đa dạng hóa hệ sinh thái tiện ích, hướng đến gia tăng giá trị cho dự án.