Rào đường, phân luồng thi công ga ngầm S12 metro Nhổn-ga Hà Nội

(ĐTTCO)-Ngày 20/8, Ban Quản lý đường sắt đô thị Hà Nội sẽ triển khai công tác rào đường, phân luồng thi công giai đoạn 2 - ga ngầm S12 của dự án đường sắt đô thị Nhổn-ga Hà Nội.
Kế hoạch rào đường, phân luồng đảm bảo giao thông phục vụ thi công ga S12 - giai đoạn 2 (trên phố Trần Hưng Đạo) thuộc dự án đường sắt đô thị Nhổn-ga Hà Nội.
Kế hoạch rào đường, phân luồng đảm bảo giao thông phục vụ thi công ga S12 - giai đoạn 2 (trên phố Trần Hưng Đạo) thuộc dự án đường sắt đô thị Nhổn-ga Hà Nội.

Để phục vụ thi công khu vực gara và đường chuyển làn sau ga S12 thuộc dự án tuyến đường sắt đô thị đoạn Nhổn-ga Hà Nội, sáng ngày 20/8, Ban Quản lý đường sắt đô thị Hà Nội (MRB) sẽ tiến hành tổ chức rào chắn tạm, vận hành thử phương án phân luồng, tổ chức giao thông trên phố Trần Hưng Đạo, đoạn từ Lê Duẩn đến Trần Bình Trọng.

Sau khi tiến hành rào thử, dự án sẽ tiến hành quan trắc, theo dõi và điều chỉnh phương án (nếu có) dự kiến trong 7 ngày và dựng hàng rào cố định theo phương án đã được thống nhất vào ngày 27/8.

Trong thời gian rào chắn, các phương tiện có nhu cầu đi trên đường Trần Bình Trọng theo hướng từ Dã Tượng ra Lê Duẩn sẽ đi theo hướng: Trần Bình Trọng-Trần Hưng Đạo-Dã Tượng-Lý Thường Kiệt-Lê Duẩn hoặc Yết Kiêu-Trần Hưng Đạo-Quán Sứ-Lý Thường Kiệt-Lê Duẩn.

Các phương tiện xe cấp cứu, xe chở bệnh nhân… có nhu cầu vào Bệnh viện tim Hà Nội được phép lưu thông 2 chiều trên tuyến đường Yết Kiêu-Trần Hưng Đạo đoạn từ cổng Viện Tim Hà Nội đến Quán Sứ.

Tổ chức giao thông một chiều đối với: Các phương tiện ôtô lưu thông trên phố Quán Sứ (đoạn từ Lý Thường Kiệt đến Trần Hưng Đạo); phương tiện xe máy, xe đạp và người đi bộ trên hệ thống đường tạm trên đường Trần Hưng Đạo (theo chiều và đoạn từ Trần Bình Trọng đi Quán Sứ); các xe ôtô lưu thông trên đường Trần Hưng Đạo (đoạn từ Phan Bội Châu ra Lê Duẩn).

Đối với các tòa nhà phía Bắc ga có lối đi với chiều rộng trung bình khoảng 1,2m cho người đi bộ và các phương tiện xe máy lưu thông 2 chiều ra vào khu dân cư nội bộ.

Về xe buýt, sẽ điều chỉnh các tuyến số 03A (Bến xe Giáp Bát-Bến xe Gia Lâm), số 11 (Công viên Thống Nhất-Học việ Nông Nghiệp Việt Nam) và số 38 (Nam Thăng Long-Mai Động) đi theo lộ trình cho phù hợp với phương án rào chắn và phân luồng tổ chức giao thông.

Bình luận

Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Các tin khác

Nỗ lực ngày đêm hoàn thành hàng loạt dự án cao tốc

Nỗ lực ngày đêm hoàn thành hàng loạt dự án cao tốc

(ĐTTCO) - Bộ Xây dựng và các địa phương chỉ đạo các chủ đầu tư, nhà thầu xây dựng kế hoạch thi công hợp lý, khoa học; tăng cường nhân lực, máy móc, thiết bị để đẩy nhanh tiến độ các dự án giao thông.

Bộ máy chính quyền cấp xã ở TPHCM: Sẵn sàng trước giờ G

Bộ máy chính quyền cấp xã ở TPHCM: Sẵn sàng trước giờ G

Hôm nay ngày 30-6, cả nước bước vào thời khắc lịch sử - công bố bộ máy chính quyền địa phương 2 cấp. TPHCM, với quy mô 168 đơn vị hành chính cấp xã, phường, đặc khu, đã hoàn tất mọi khâu rà soát, vận hành thử, sẵn sàng cho ngày vận hành chính thức.

Điểm giao đường Vành đai 4 Thành phố Hồ Chí Minh với đường Mỹ Phước-Tân Vạn. (Ảnh: Hồng Đạt/TTXVN)

Hoàn thành đường Vành đai 4 TPHCM vào cuối năm 2028

(ĐTTCO) - Thủ tướng yêu cầu đẩy nhanh tiến độ triển khai dự án đường Vành đai 4 TPHCM, hoàn thành công tác bồi thường, tái định cư hoàn thành trong tháng 6-2026, phấn đấu hoàn thành cuối năm 2028.

Các gói thầu đang gặp khó khăn về cát

TPHCM gỡ 'nút thắt' thiếu cát cho dự án Vành đai 3

(ĐTTCO) - Vành đai 3 TPHCM, dự án giao thông trọng điểm quốc gia, đang đối mặt với thách thức lớn khi thiếu hụt nghiêm trọng nguồn cát. Việc này làm ảnh hưởng trực tiếp đến tiến độ của dự án và nếu không có các giải pháp quyết liệt, dự án khó có thể về đích đúng hạn.