Từ khóa: #siêu thị Emart

Tìm thấy 8 kết quả

Đông nghẹt khách tham quan khu vui chơi, trung tâm thương mại

Đông nghẹt khách tham quan khu vui chơi, trung tâm thương mại

(ĐTTCO) - Ngày 1-5, lượng khách đến vui chơi, mua sắm tại các trung tâm thương mại, khu du lịch… trên địa bàn TPHCM đông nghẹt. Ước tính sơ bộ từ các doanh nghiệp, tổng lượt khách đến tăng từ 1,5-2 lần so với ngày bình thường.
Dịp lễ Quốc khánh: Siêu khuyến mãi, tăng kích cầu

Dịp lễ Quốc khánh: Siêu khuyến mãi, tăng kích cầu

(ĐTTCO) - Hàng loạt trung tâm thương mại, siêu thị… trên địa bàn TPHCM đã và đang đẩy mạnh chương trình kích cầu tiêu dùng dịp lễ Quốc khánh 2-9. Dự báo từ Sở Du lịch, Sở Công thương TPHCM, số lượng khách vui chơi, mua sắm dịp này sẽ tăng mạnh so với ngày bình thường.
Gỡ rối giảm thuế VAT

Gỡ rối giảm thuế VAT

(ĐTTCO)-Các cơ sở kinh doanh bán hàng hóa, cung cấp dịch vụ được xuất một hóa đơn có nhiều mức thuế, trên hóa đơn phải ghi rõ thuế suất hoặc mức tỉ lệ tính thuế VAT được giảm của từng hàng hóa, dịch vụ…
Thị trường mặt bằng cho thuê ấm dần

Thị trường mặt bằng cho thuê ấm dần

(ĐTTCO) - Thời điểm cuối năm 2021, bất chấp dịch Covid-19 vẫn diễn biến phức tạp, thị trường mặt bằng cho thuê tại TPHCM đã bắt đầu có dấu hiệu phục hồi sau một thời gian dài ảm đạm. 
Siêu thị Emart nằm ở trung tâm quận Gò Vấp đã hoàn tất chuyển nhượng cho Tập đoàn Thaco vào tháng 9-2021. Ảnh: HOÀNG HÙNG

Mua bán và sáp nhập: Cơ hội để doanh nghiệp Việt lớn mạnh

(ĐTTCO)-Mặc dù bị ảnh hưởng bởi dịch, nhưng thời gian qua, các thương vụ mua bán sáp nhập doanh nghiệp (M&A) tại Việt Nam vẫn có những gam màu sáng. Hoạt động M&A ở Việt Nam được dự báo sẽ sôi động trở lại khi dịch được kiểm soát dần. 
Chợ, siêu thị mua bán trở lại

Chợ, siêu thị mua bán trở lại

(ĐTTCO) - Theo Sở Công thương TPHCM, đến nay toàn thành phố đã có 69/234 chợ truyền thống mở cửa cho tiểu thương ngành hàng thực phẩm tươi sống, thực phẩm khô, hàng tiêu dùng thiết yếu hoạt động trở lại. 
Thị trường giáp tết: Doanh nghiệp bung hàng, tăng khuyến mãi

Thị trường giáp tết: Doanh nghiệp bung hàng, tăng khuyến mãi

(ĐTTCO) - Còn đúng một tuần nữa sẽ khép lại mùa kinh doanh cao điểm nhất trong năm. Theo quan sát của phóng viên, thị trường tết năm nay bước vào cuộc cạnh tranh quyết liệt giữa các nhãn hàng bằng cách giảm giá bán kèm theo quà tặng có giá trị, thậm chí một số mặt hàng còn bán với giá gốc để kích cầu tiêu dùng. 
Khởi sắc sức mua cuối năm

Khởi sắc sức mua cuối năm

(ĐTTCO) - Những ngày gần đây, thị trường TPHCM gần như bừng tỉnh bởi sự xuất hiện của một số nhãn hàng đa quốc gia mở điểm bán tại Việt Nam, khiến tâm lý mua sắm cuối năm đã “lây lan” mạnh sang nhiều thương hiệu, nhiều nhóm hàng khác nhau.