
Chia sẻ về mùa Trung thu năm nay, ông Trần Lệ Nguyên, Tổng giám đốc KIDO, cho biết: “Từ khảo sát, ghi nhận ý kiến và nhận được sự đánh giá cao từ người tiêu dùng dành cho 2 dòng sản phẩm KIDO’s Bakery và Thọ Phát cộng với sức mua thị trường năm nay được dự đoán sẽ sáng sủa hơn, chúng tôi lên kế hoạch sản lượng bánh Trung thu tăng gấp đôi so với cùng kỳ”.
Theo ông Nguyên, trong bối cảnh các mặt hàng giả, hàng nhái đang tràn lan trên thị trường, KIDO sẽ tập trung phát triển chuỗi cửa hàng Trung thu chính hãng miniBAO trên toàn quốc, là kênh phân phối chiến lược, bảo chứng cho chất lượng sản phẩm. Đặc biệt, chuỗi cửa hàng này hỗ trợ người tiêu dùng các vấn đề liên quan đến thuế và hóa đơn từ ngày 1-7.
“Các thiết kế bao bì, nhân bánh lẫn các cửa hàng miniBAO đều được trang trí, thiết kế đậm chất Trung thu truyền thống. Mùa Trung thu vốn dĩ là một mùa vụ ngắn nên mục tiêu trên chúng tôi sẽ nỗ lực thực hiện từng bước. Hy vọng mỗi bước nhỏ, mỗi nỗ lực từ KIDO sẽ tạo nên những thay đổi lớn trong thời gian sắp tới, góp phần giữ gìn văn hoá Trung thu Việt”, ông Nguyên chia sẻ thêm.
Hiện bánh Trung thu KIDO’s Bakery & Thọ Phát đã có mặt tại chuỗi gần 300 cửa hàng miniBAO từ giữa tháng 7. Bên cạnh đó, các sản phẩm mùa trăng năm 2025 sẽ có mặt tại hệ thống hơn 1.000 điểm bán truyền thống, chào hàng đối tác B2B, đồng thời xuất hiện trên các kênh thương mại điện tử Shopee Mall, TikTokShop.
Bánh trung thu KIDO’s Bakery & Thọ Phát được tích hợp, sản xuất tại nhà máy bánh kẹo công suất lớn trực thuộc Tập đoàn KIDO với dây chuyền công nghệ máy móc hiện đại được nhập khẩu từ Nhật Bản.