Ngân hàng Xuất nhập khẩu Việt Nam (Eximbank) vừa tăng hạn mức giao dịch qua Mobile Banking nhằm đáp ứng cho một bộ phận khách hàng có nhu cầu giao dịch qua kênh ngân hàng di động với giá trị cao. Đây là một trong những mục tiêu gia tăng tiện ích nhằm đáp ứng nhu cầu giao dịch nhanh chóng và tiện lợi cho khách hàng.
Hạn mức đến 500 triệu đồng/ngày
Từ ngày 20-9 khách hàng đăng ký mới dịch vụ Mobile Banking sẽ có 2 hạn mức để lựa chọn. Cụ thể: Hạn mức 1 gồm tối đa của 1 giao dịch là 10 triệu đồng, hạn mức tối đa trong ngày 100 triệu đồng. Hạn mức 2 gồm tối đa của 1 giao dịch là 50 triệu đồng và hạn mức tối đa trong ngày 500 triệu đồng. Khách hàng hiện hữu có nhu cầu sử dụng hạn mức cao, đến liên hệ điểm giao dịch Eximbank để đề nghị thay đổi hạn mức sử dụng.
Dịch vụ Mobile Banking Eximbank được triển khai từ lâu giúp khách hàng thực hiện các giao dịch trực tuyến 24/7 với ngân hàng dễ dàng, thuận tiện, mọi lúc, mọi nơi, tiết kiệm thời gian và chi phí. Sản phẩm này đã nhận được sự phản hồi tích cực của khách hàng, nhất là những khách hàng giới trẻ và những “tín đồ” công nghệ cao.
Khách hàng giao dịch tại Eximbank. Ảnh: CAO THĂNG |
Điểm nổi trội của kênh giao dịch này là dù giao dịch qua điện thoại nhưng không hạn chế nghiệp vụ, khách hàng có thể giao dịch đa tiện ích. Cụ thể, khách hàng có thể chuyển khoản trong và ngoài hệ thống Eximbank, chuyển cho người nhận bằng CMND nhanh chóng và an toàn. Khách hàng cũng có thể mở hoặc tất toán tài khoản tiết kiệm trực tuyến; chuyển khoản sang tài khoản thẻ quốc tế Eximbank; thanh toán hóa đơn tiền điện, nợ gốc vay, cước thuê bao di động (MobiFone, Viettel); nạp tiền thuê bao di động (VnTopup) cho các mạng viễn thông; khóa/mở thẻ quốc tế, đăng ký phát hành thẻ.
Ngoài ra, khách hàng cũng có thể truy vấn thông tin số dư tài khoản tiền gửi, tiết kiệm, tài khoản vay, hạn mức còn lại của thẻ quốc tế, chi tiết lịch sử giao dịch, thông tin lãi suất, tỷ giá, điểm đặt ATM, điểm giao dịch.
Đa tiện ích, dễ sử dụng
Là một kênh giao dịch có tính chất công nghệ nên có nhiều khách hàng e ngại tiếp cận do lo sợ không an toàn bảo mật. Tuy nhiên, theo lãnh đạo Eximbank, ngân hàng luôn tiến hành những biện pháp cần thiết để bảo mật thông tin cho khách hàng về kỹ thuật và chính sách bảo mật.
Các giao dịch được mã hóa và bảo mật thông tin. Ngoài ra, giao dịch qua kênh này khá đơn giản, dễ sử dụng: Không cần nhớ cú pháp, chỉ cài đặt ứng dụng và sử dụng theo các menu chức năng trên ứng dụng. Phương thức giao dịch đa dạng, các giao dịch được thực hiện thông qua kết nối internet (GPRS/Wifi/3G) hoặc qua tin nhắn SMS. Ngoài ra, kênh giao dịch này tương thích với nhiều dòng điện thoại: các dòng điện thoại có hỗ trợ Java, các dòng điện thoại thông minh sử dụng hệ điều hành Symbian, Android, iOS, Windows Mobile, RIM…
Điều này không chỉ giúp khách hàng giao dịch mọi lúc mọi nơi mà còn khẳng định đẳng cấp cho khách hàng trong thời đại công nghệ hiện đại.
Có nhu cầu sử dụng dịch vụ này, khách hàng có thể đăng ký tại các điểm giao dịch của Eximbank. Mỗi khách hàng được đăng ký tương ứng với 1 thuê bao để sử dụng dịch vụ. Khách hàng sẽ được hướng dẫn cài đặt ứng dụng và kích hoạt dịch vụ trước khi sử dụng.
Hiện nay để khuyến khích khách hàng sử dụng kênh giao dịch này, Eximbank miễn phí dịch vụ cho khách hàng đăng ký sử dụng gói Mobile Banking Easy bao gồm các dịch vụ cơ bản: truy vấn thông tin, nạp tiền thuê bao di động VnTopup, mở tài khoản tiết kiệm trực tuyến, thanh toán nợ gốc vay.
Để biết thêm thông tin chi tiết về dịch vụ, khách hàng vui lòng truy cập website http://www.eximbank.com.vn hoặc Trung tâm Hỗ trợ khách hàng qua số điện thoại 1900.545474.