Tập trung xúc tiến thị trường du lịch Nga

(ĐTTCO) - Để thu hút nhiều khách Nga đến Việt Nam, Liên bang Nga đã được chọn là khách danh dự của Hội chợ Du lịch quốc tế Hà Nội (VITM) lần thứ 4.

(ĐTTCO) - Để thu hút nhiều khách Nga đến Việt Nam, Liên bang Nga đã được chọn là khách danh dự của Hội chợ Du lịch quốc tế Hà Nội (VITM) lần thứ 4.

 

Việt Nam hiện đang xếp thứ 4 trong danh sách các điểm đến được khách du lịch Nga tìm kiếm nhiều nhất.
Trong khuôn khổ VITM Hà Nội 2016, đoàn Nga sẽ tham dự Lễ Khai mạc và biểu diễn nghệ thuật suốt thời gian diễn ra Hội chợ; Tham gia Hội nghị Hợp tác và Phát triển Du lịch Việt-Nga lần thứ III; Khai trương Văn phòng đại diện của Du lịch Liên bang Nga khu vực châu Á tại Việt Nam.

Tại buổi họp báo VITM Hà Nội 2016, Phó Chủ tịch Hiệp hội du lịch Việt Nam Vũ Thế Bình cho biết: tại VITM 2016, Ban Tổ chức đã lựa chọn 3 điểm đến của Du lịch Việt Nam năm 2016 là: Thủ đô Hà Nội, vùng Tây Bắc và khu vực Tây Nguyên - Nam Trung Bộ.

VITM Hà Nội 2016 sẽ được tổ chức từ ngày 14-17/4. Cho tới chiều 8/4, Ban tổ chức đã nhận được đăng ký chính thức 502 gian hàng, trong đó gồm 115 gian Quốc tế của các doanh nghiệp từ 25 nước và vùng lãnh thổ, 387 gian nội địa từ 42 tỉnh và thành phố của Việt Nam.

Trong ngày 14/4, hội chợ chỉ mở cửa cho các đơn vị triển lãm và khách mời đã đăng ký trước trên website chính thức của Hội chợ đến làm việc, ký kết hợp đồng hợp tác. Ngày 15-17/4, hội chợ mở cửa tự do cho công chúng đến tham quan và mua các sản phẩm du lịch.

Tại hội chợ sẽ có nhiều sự kiện chuyên ngành như 4 Hội thảo quốc tế và trên 10 buổi họp báo, giới thiệu điểm đến và sản phẩm mới. Đặc biệt, điểm nhấn của VITM 2016 là Lễ phát động Chương trình “Nâng cao hình ảnh Du khách Việt” để góp phần làm cho hình ảnh người Việt Nam đẹp hơn trong con mắt của cộng đồng du lịch quốc tế.

Các tin khác