![]() |
(ĐTTC)- Chiều 17-8, CTCP Dịch vụ viễn thông toàn cầu (GTel Mobile) đã chính thức công bố thương hiệu mới Gmobile, thay thế và chấm dứt việc sử dụng thương hiệu Beeline tại Việt Nam (ảnh).
Về cơ bản, thương hiệu Gmobile vẫn sử dụng 2 màu nhận diện vàng và đen, cũng là 2 màu cơ bản của thương hiệu Beeline trước kia.
Gmobile có khoảng 3 triệu thuê bao (với 2 đầu số 0199 và 099) và mật độ phủ sóng đạt 60% dân số cả nước. Từ tháng 5-2012 đến nay, Gmobile đã phát triển khoảng 600 trạm thu phát song (BTS) trên toàn quốc và trong năm 2013 có kế hoạch phát triển khoảng 1000 trạm BTS.
Nhân sự kiện ra mắt thương hiệu mới, Gmobile đã công bố gói cước mới Tỷ phú 3, gói cước được xem có giá tốt nhất thị trường ở thời điểm này với nhiều ưu điểm nổi trội. Theo đó, gói cước Tỷ phú 3 được bán với giá 35.000 đồng/bộ kit hòa mạng gồm 1 SIM Gmobile và tài khoản 1 tỷ đồng có giá trị trong 10 năm.
Đặc biệt, với gói cước này khách hàng chỉ cần kích hoạt 1 lần để sử dụng tài khoản tỷ phú trong 30 ngày thay cho việc kích hoạt hàng ngày như các gói cước tỷ phú của thương hiệu Beeline trước đây.
Beeline là mạng di động nước ngoài đầu tiên ra mắt tại Việt Nam vào tháng 7/2009 và nhanh chóng tạo được chú ý khi tung gói cước Big Zero cho phép khách hàng gọi nội mạng gần như miễn phí hoàn toàn.
Nhà mạng này thuộc sự quản lý của Tổng công ty viễn thông di động toàn cầu (Gtel Mobile), là sản phẩm hợp tác giữa Tập đoàn viễn thông VimpelCom (Nga) và Công ty Truyền dẫn và Dịch vụ Hạ tầng Gtel.
Tuy nhiên, sau 3 năm hoạt động, đối tác ngoại VimpelCom đã bán hết 49% cổ phần cho Công ty TNHH Nhà nước một thành viên Truyền dẫn và dịch vụ hạ tầng Gtel với giá 45 triệu USD.