Sự kiện do Trung tâm Xúc tiến thương mại và Đầu tư TPHCM (ITPC) phối hợp với Trung tâm Xúc tiến đầu tư, Thương mại, Du lịch tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu tổ chức.
Theo đó, Tuần lễ giới thiệu các sản phẩm tiêu biểu của tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu và thúc đẩy mối quan hệ hợp tác thương mại trên cơ sở tiềm năng hợp tác giữa TPHCM và tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu vẫn còn nhiều dư địa, đặc biệt trong các lĩnh vực thương mại, đầu tư và du lịch.
Sự kiện diễn ra từ ngày 25-10 đến ngày 28-10 với sự tham gia của 34 doanh nghiệp tiêu biểu của tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu và trên 100 sản phẩm OCOP và sản phẩm đặc trưng như: mật ong, nấm linh chi, hồ tiêu, đông trùng hạ thảo, trà, cà phê, bột rau má, bún, miến, phở, tinh bột nghệ, bột ca cao, nước mắm, gia vị, thủ công mỹ nghệ, gạo, trái cây, hải sản…
Theo đại diện Ban tổ chức, mục tiêu của sự kiện là nhằm hỗ trợ doanh nghiệp, hợp tác xã, cơ sở sản xuất của tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu trong việc quảng bá, kết nối, xúc tiến tiêu thụ các mặt hàng nông sản đủ tiêu chuẩn xuất khẩu; các sản phẩm đạt chứng nhận sản phẩm công nghiệp nông thôn tiêu biểu, sản phẩm OCOP, các sản phẩm đặc sản và sản phẩm chủ lực của tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu đến với các nhà phân phối, doanh nghiệp kinh doanh của TPHCM.