Theo Knight Frank, sự “đổ bộ” của các nhà vận hành cùng mô hình BĐS hàng hiệu có sự tương quan đến năng lực phát triển của khu vực, việc tạo ra của cải, sự giàu có và nhu cầu về nhà ở có thương hiệu. Vì vậy, Venezia Beach đang được kỳ vọng góp phần lớn vào sự giàu có, thịnh vượng của khu vực Hồ Tràm – Bình Châu.
Ông Lê Hoàng Châu, Chủ tịch Hiệp hội Bất động sản TPHCM cho biết, BĐS hàng hiệu được xem là một mô hình khá “khó chịu” bởi chi phí phát triển cao cùng những ràng buộc khắt khe trong mọi tiêu chuẩn mà đơn vị phát triển phải đáp ứng, trên hết là năng lực tài chính để tương ứng với danh tiếng nhà vận hành.
Vì vậy, nó là phân phúc “đơn độc” không dành cho số đông, mà là cuộc chơi của các nhà phát triển thực lực, và Hưng Vượng Developer đang chứng minh tốt năng lực của mình.
Chuyên gia kinh tế Lê Minh Hoàng nhận định, khi sở hữu một BĐS nghỉ dưỡng hàng hiệu đắt giá, tham gia vào cộng đồng tinh hoa, sống cùng các tiêu chuẩn quốc tế, đây là cách phân khúc cũng như dự án này chạm tới nhu cầu lớn nhất của con người – nhu cầu được công nhận sự thành đạt, thể hiện vị thế nhất định trong xã hội.
Giới thượng lưu sẵn sàng bỏ ra hàng triệu đô la sở hữu một villa ven biển được vận hành bởi các đơn vị quốc tế để tận hưởng những nhu cầu hữu hình đến giá trị vô hình mà các dự án triệu đô mang lại.
Hiện tại, đô thị mặt tiền biển sở hữu lâu dài với 681 sản phẩm của Venezia Beach do Best Western International, Inc. vận hành đang được “săn” mạnh trên thị trường nghỉ dưỡng bởi sự hiếm hoi, độc đáo.
Ông Hoàng cho biết thêm, nói tới BĐS nghỉ dưỡng hàng hiệu như Venezia Beach, vấn đề không còn ở giá cả, đó là giá trị thực mang lại cho chủ sở hữu, nâng cấp lên tầm xa xỉ mang tính độc quyền. Đây là khoảng cách mà BĐS hàng hiệu bỏ lại khá xa so với các phân khúc khác trên thị trường.