Tại Việt Nam, boutique hotel đang là một trong những dòng sản phẩm bất động sản du lịch nghỉ dưỡng được quan tâm nhiều nhất hiện nay, nhất là tại các tổ hợp du lịch nghỉ dưỡng giải trí ở các thành phố biển tiềm năng du lịch lớn. Ngày 19/06 tới đây, sự kiện trực tuyến giới thiệu các sản phẩm boutique hotel tại NovaWorld Phan Thiet - dự án được định hướng trở thành “siêu thành phố biển - du lịch - sức khỏe” cũng sẽ mang đến nhiều thông tin mới cùng ưu đãi hiếm có chỉ dành riêng cho 100 khách mời tham dự.
Boutique hotel - mô hình lưu trú nổi bật
Theo ông Jason Moskal, Phó Chủ tịch Thị trường Toàn cầu của Hotel Indigo và Even Hotels (2 thương hiệu boutique hotel của Tập đoàn InterContinental), boutique hotel là một trong những phân khúc có tốc độ phát triển nhanh nhất trong ngành công nghiệp khách sạn trong những năm gần đây. Do đó, không chỉ giới đầu tư doanh nghiệp, nhiều nhà đầu tư cá nhân đã bắt đầu phát triển mô hình bất động sản này và đạt được những thành công nhất định.
Trong thập niên 80, khách sạn Blakes Hotel đi vào hoạt động tại London, đánh dấu lần đầu tiên xuất hiện mô hình boutique hotel trên thế giới. Suốt những thập kỷ sau đó, lần lượt các khách sạn có mô hình hoạt động tương tự ra đời, mở ra hướng phát triển mới cho ngành khách sạn trên toàn cầu.
Boutique hotel là mô hình khách sạn có quy mô từ 10-100 phòng, gây ấn tượng với phong cách thiết kế nổi bật, mang dấu ấn riêng, cá nhân hóa dịch vụ tập trung vào khách hàng và có tính linh hoạt cao. Đây là những đặc thù giúp boutique hotel thu hút du khách và cạnh tranh "ngang tài ngang sức" với phân khúc khách sạn cao cấp do các tập đoàn quản lý.
Theo hãng nghiên cứu IBISWorld, dù phân khúc này chỉ chiếm 5% thị phần khách sạn trên toàn cầu nhưng tốc độ tăng trưởng hằng năm trung bình đạt 6,1% và tạo "cơn sốt" tại khắp nơi trên thế giới. Đặc biệt tại châu Á, hàng loạt thị trường chứng kiến sự phát triển mạnh của boutique hotel những năm qua như Nhật Bản, Hàn Quốc, Singapore...
Sự hấp dẫn của loại hình này thu hút cả những ông lớn khách sạn trên thế giới. Đơn cử Tập đoàn Accor sở hữu khách sạn Mövenpick Hotel The Hague chỉ 72 phòng tại Hà Lan thiết kế theo phong cách đương đại phù hợp với nhóm du khách trẻ, năng động, ưa chuộng sự thanh lịch và tinh tế. Hay InterContinental cũng nhảy vào phân khúc này với Hotel Indigo quy mô 184 phòng tại Thượng Hải.

Boutique hotel Phan Thiet – gà đẻ trứng vàng

Chủ nhân của các căn boutique hotel tại đây có thể sáng tạo kinh doanh thêm các tiện ích nhằm cộng hưởng dịch vụ lưu trú để tăng thêm thu nhập và nâng cao trải nghiệm cho du khách. Song song đó, nhà đầu tư có thể kết hợp các ứng dụng hỗ trợ các ứng dụng đặt phòng nhằm quảng bá dịch vụ và nâng cao tỷ lệ lấp đầy. Dự kiến khi toàn khu vận hành trong thời gian tới, đúng vào thời điểm hoàn thành của hàng loạt công trình trọng điểm và nền du lịch từng bước phục hồi, đây sẽ là loại hình giúp nhà đầu tư "hái ra tiền" khi đón dòng khách trong nước lẫn quốc tế.
Sự kiện trực tuyến giới thiệu boutique hotel tại NovaWorld Phan Thiet diễn ra ngày 19/06 với hàng loạt ưu đãi chỉ dành riêng cho 100 khách mời tham dự: tặng gói thiết kế nội thất một tỷ đồng, tặng đêm nghỉ dưỡng tại Centara Mirage Resort Mui Ne, tặng suất du lịch trải nghiệm khinh khí cầu… cùng chương trình đầu tư cam kết thuê lại lên đến 1,6 tỷ một năm, miễn phí phí quản lý trong 5 năm, hỗ trợ lãi suất 24 tháng…
Đăng ký: 0938 221 226.
Website: www.novaworldphanthiet.com.vn