EVN HCMC 75% khách hàng thanh toán qua thu hộ

(ĐTTCO)- Đó mục tiêu TCT Điện lực TPHCM (EVN HCMC) cho biết phấn đấu đạt được trong năm 2017 tại Hội nghị triển khai các giải pháp thanh toán tiền điện năm 2017 diễn ra vào sáng 28-4.

(ĐTTCO)- Đó mục tiêu TCT Điện lực TPHCM (EVN HCMC) cho biết phấn đấu đạt được trong năm 2017 tại Hội nghị triển khai các giải pháp thanh toán tiền điện năm 2017 diễn ra vào sáng 28-4.

 

Trong đó ít nhất 33% khách hàng thanh toán qua hình thức thu điện tử.

Được biết hiện nay EVN HCMC triển khai nhiều hình thức thu hộ tiền điện cho khách hàng thông qua hệ thống các ngân hàng và tổ chức tín dụng phi ngân hàng  với hơn 4.000 điểm thu, thanh toán trực tuyến qua website của công ty của công ty tại địa chỉ: cskh.hcmpc.com.vn.

Trong năm 2017, EVN HCMC tiếp tục phối hợp với ngân hàng để tập huấn nhân viên giao dịch tại quầy về việc không thu phí khách hàng khi đóng tiền điện, tại các bưu cục tăng cường đầu tư, nâng cấp các trang thiết bị phục vụ thu hộ, liên kết mở rộng các hình thu thu tiền điện mới, các điểm thu tại hệ thống siêu thị, ban quản lý chung cư…

Các tin khác