Từ khóa: #Hàng xuất

Xuất-nhập nông phẩm Việt có đáng lo?

Xuất-nhập nông phẩm Việt có đáng lo?

(ĐTTCO) - Thương hiệu “Cơm Việt Nam” của Tập đoàn Lộc Trời có mặt tại Hà Lan, Đức, Pháp… và được bày bán tại hệ thống siêu thị hàng đầu châu Âu - Carrefour; gạo ST25 mang thương hiệu “A An” của Tập đoàn Tân Long chinh phục thị trường Nhật Bản… được xem là những dấu mốc mang nhiều ý nghĩa với lúa gạo Việt Nam.
Chế biến hạt điều xuất khẩu tại Bình Phước.

Trung Quốc: Thị trường lớn thiếu ổn định

(ĐTTCO) - Tính đến hết tháng 11, Trung Quốc là thị trường xuất khẩu lớn thứ 2 của Việt Nam sau Mỹ. Đây cũng là thị trường lớn của nhóm ngành nông lâm thủy sản. Song thị trường lớn này lại tiềm ẩn nhiều bất ổn, nhất là trong bối cảnh dịch hiện nay.