Kido quay lại với bánh trung thu, đặt tham vọng Top 2

(ĐTTCO) - CTCP Tập đoàn Kido (KDC) cho biết sẽ trở lại "đường đua" ngành bánh trung thu với mục tiêu nắm giữ vị trí số 2 thị trường trong vòng 3 năm tới.
Kido quay lại với bánh trung thu, đặt tham vọng Top 2

Kido dự kiến sản xuất 300 tấn bánh trung thu với thương hiệu KIDO’s Bakery trong năm 2022.

Ông Trần Lệ Nguyên, Phó chủ tịch HĐQT kiêm Tổng giám đốc Kido, cho biết: "Sau khi tiếp nhận những lời gợi ý từ cổ đông, nhà đầu tư, đối tác và những khách hàng, chúng tôi trở lại ngành bánh trung thu với một màu sắc hoàn toàn mới. Để làm được điều đó, đội ngũ R&D của Kido đã làm việc từ nhiều tháng trước để đưa những mỹ vị của thế giới vào trong chiếc bánh trung thu, nhưng vẫn hợp với khẩu vị và xu hướng thưởng thức mới của người Việt".

Dự kiến bánh trung thu KIDO’s Bakery đã có mặt trên thị trường trong tháng 8 và được phân phối trên các kênh mua sắm trực tuyến và toàn bộ hệ thống kênh hiện tại của tập đoàn gồm 450.000 điểm bán ngành hàng thực phẩm thiết yếu và 120.000 điểm bán ngành hàng lạnh. Đặc biệt, bánh trung thu KIDO’s Bakery sẽ được trưng bày, giới thiệu và bán tại tất cả các cửa hàng của chuỗi F&B Chuk Tea & Coffee tại TPHCM và Hà Nội.

Được biết, năm 2015, Kido đã chuyển nhượng mảng bánh kẹo cho đối tác ngoại. Nguồn vốn từ thoái vốn mảng bánh kẹo, Kido bắt đầu tập trung vào ngành kem, sữa chua, dầu ăn, thực phẩm tươi sống và đồ hộp. Đến quý IV-2021, tập đoàn quay lại mảng bánh kẹo với thương hiệu KIDO’s Bakery.

Các tin khác