KIDO trở lại 'đường đua' Trung thu với mục tiêu 450 tấn bánh

(ĐTTCO) - Trở lại “đường đua” ngành bánh trung thu năm 2023, KIDO dự kiến tung ra thị trường 450 tấn bánh, tăng 50% sản lượng so với cùng kỳ 2022.
KIDO trở lại 'đường đua' Trung thu với mục tiêu 450 tấn bánh

Để phục vụ kế hoạch này, CTCP Tập đoàn KIDO (mã chứng khoán: KDC) đã đầu tư dây chuyền sản xuất bánh trung thu theo công nghệ Nhật. Đồng thời tiếp tục “chạy nước rút” để đạt mục tiêu nắm giữ vị trí số 2 thị trường trung thu sau 3 năm.

Chia sẻ về những chiến lược của KIDO trong mùa Trung thu năm 2023, ông Trần Lệ Nguyên, Tổng giám đốc KIDO, cho biết KIDO quay trở lại thị trường trung thu sau thời gian vắng bóng đã may mắn nhận được sự ủng hộ nồng nhiệt từ người tiêu dùng và các đối tác lâu năm với hơn 300 tấn bánh “cháy hàng” trước thềm trung thu. Dự kiến, bánh trung thu KIDO’s Bakery sẽ có mặt trên thị trường từ đầu tháng 8.

“Chính sự tin tưởng, ủng hộ lớn từ phía người tiêu dùng và nền tảng vững chắc về ngành hàng, cùng những chuyển biến tích cực của nền kinh tế đã giúp KIDO đặt mục tiêu mang đến 450 tấn bánh trong mùa Trung thu 2023”, ông Nguyên cho biết.

KIDO hiện sở hữu nhà máy sản xuất bánh tại quận 12 (TPHCM). Đặc biệt, vừa qua KIDO đã đầu tư thêm dây chuyền sản xuất bánh trung thu với công nghệ Nhật Bản nhằm nâng cao công suất sản xuất để cung ứng lượng hàng lớn cho thị trường.

KIDO đã đầu tư dây chuyền sản xuất bánh trung thu theo công nghệ Nhật Bản

KIDO đã đầu tư dây chuyền sản xuất bánh trung thu theo công nghệ Nhật Bản

Mùa Trung thu năm nay, KIDO’s Bakery tiếp tục lấy thông điệp “Thưởng thức mỹ vị - Trao trọn thân thương”. Qua đó, KIDO đưa những mỹ vị của thế giới vào trong từng chiếc bánh trung thu bằng việc kết hợp giữa nguyên liệu thượng hạng, cao cấp cùng nhân xốt mới lạ, độc đáo, qua phong cách chế biến hiện đại, tạo nên những sản phẩm mới lạ, lần đầu tiên xuất hiện trên thị trường như: tôm Alaska xốt tiêu đen, cua hoàng đế xốt Singapore, sò điệp Nhật xốt X.O.

Các tin khác