Từ khóa: #Mua sắm trực tuyến

Tìm thấy 10 kết quả

57% người tiêu dùng bị hấp dẫn bởi ưu đãi khi mua sắm trực tuyến

57% người tiêu dùng bị hấp dẫn bởi ưu đãi khi mua sắm trực tuyến

(ĐTTCO) - Shopee vừa khảo sát hơn 24.000 người dùng Việt Nam và nhận thấy ưu đãi là yếu tố quan trọng nhất đối với người dùng mua sắm trực tuyến, với 57% người cho rằng họ thường bị hấp dẫn bởi loạt ưu đãi và giá cả tốt nhất. Phái nữ chiếm 3/4 nhóm người dùng này, cho thấy họ rất quan tâm đến giá cả khi mua sắm online.
Đại dịch Covid-19 tái định hình việc mua sắm như thế nào?

Đại dịch Covid-19 tái định hình việc mua sắm như thế nào?

(ĐTTCO) - Covid-19 đã tạo ra những thay đổi trong cách thức con người mua hàng và chi trả cho các hoạt động tiêu dùng. Theo Investopedia, nhiều hình thức mua hàng mới đã xuất hiện như: mua trước trả sau (buy now, pay later - BNPL); mua tài sản có giá (nhà, xe hơi) trực tuyến; mua hàng đa kênh. 


Mua thực phẩm tại cửa hàng tiện lợi.

Định hình thị trường bán lẻ

(ĐTTCO)-Thị trường bán lẻ (TTBL) Việt Nam đang định hình lại “lối chơi” mới, trong đó nổi bật xu hướng như khai thác sự đặc thù của từng phân khúc thị trường, tinh giản hệ thống, tăng tính trải nghiệm đối với khách hàng.
Xu hướng TMĐT sẽ là kênh bán hàng quan trọng thay thế mua bán truyền thống.

Mua bán trực tuyến: Cú hích nhưng phải biết tận dụng

(ĐTTCO)-Thời điểm dịch Covid-19 bùng phát, nhất là trong giai đoạn cách ly xã hội, người tiêu dùng tại các TP lớn đều chuộng hình thức mua sắm trực tuyến. Nhiều ý kiến cho rằng đây là cơ hội vàng để thương mại điện tử (TMĐT) Việt Nam bùng nổ sau dịch. Song thực tế, muốn tận dụng cơ hội còn rất nhiều việc phải làm.
Chọn kỹ trước khi click

Chọn kỹ trước khi click

(ĐTTCO) - Sự bùng nổ của TMĐT mang đến nhiều cơ hội cho người tiêu dùng trong mua sắm với giá cả hợp lý. Nhưng bên cạnh sự tiện lợi, người tiêu dùng cũng luôn gặp sự phiền toái khi mua sắm online. 
 
Bùng nổ mua sắm trực tuyến

Bùng nổ mua sắm trực tuyến

(ĐTTCO) - Mua sắm trực tuyến ở Việt Nam đang được đánh giá có tiềm năng lớn khi số người sử dụng internet ngày càng tăng cao. Đó cũng là lý do khiến nhiều nhà đầu tư trong và ngoài nước tiếp tục đổ vốn vào lĩnh vực này.