Từ khóa: #Saigontourist

Khai thác sản phẩm du lịch tiềm năng, chuyên sâu

Khai thác sản phẩm du lịch tiềm năng, chuyên sâu

(ĐTTCO) - Từ nay đến cuối năm, nhiều sản phẩm du lịch mới, chuyên sâu tiếp tục được đưa ra để phục vụ du khách trong nước và quốc tế đến tham quan TPHCM. Việc nỗ lực nâng chất sản phẩm, tạo ấn tượng tốt trong lòng du khách để gia tăng trải nghiệm, thu hút chi tiêu… chính là một trong những mục tiêu mà ngành du lịch TPHCM đang hướng tới. 
Đoàn du khách Australia tham quan Bưu điện Trung tâm TPHCM

TPHCM nhộn nhịp đón khách quốc tế

(ĐTTCO)-Hơn tuần nay, nhiều đoàn khách quốc tế tấp nập đến TPHCM vui chơi, tổ chức hội thảo, giúp cho thị trường du lịch trở nên nhộn nhịp hơn hẳn. Sở Du lịch TPHCM dự tính, nhiều khả năng ngành du lịch sẽ sớm hoàn thành mục tiêu đón 3,5 triệu lượt khách quốc tế trong năm nay.
Saigontourist với thế mạnh đón khách du lịch quốc tế bằng tàu biển.

Khó đạt mục tiêu 5 triệu khách du lịch quốc tế

(ĐTTCO) - Đầu năm 2022, ngành du lịch đặt mục tiêu đón 5 triệu lượt khách quốc tế. Đến hết tháng 5, Việt Nam đã đón khoảng 365.000 lượt khách. Như vậy 7 tháng cuối năm Việt Nam cần đón khoảng 4,65 triệu lượt khách, một con số nhiều thách thức, nhất là khi vẫn còn nhiều nút thắt đang cản trở mục tiêu này. 
Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính tiếp Bộ trưởng Thương mại Hoa Kỳ Gina Raimondo.

Cú hích đầu tư 2 chiều Việt Nam - Mỹ

(ĐTTCO) - Chuyến thăm và làm việc tại Mỹ của Thủ tướng Phạm Minh Chính những ngày qua được giới chuyên gia và các doanh nghiệp (DN) kỳ vọng mang đến cú hích cho đầu tư, thương mại, du lịch giữa 2 quốc gia.  

Saigontourist ký kết hợp tác với đối tác Hoa Kỳ

Saigontourist ký kết hợp tác với đối tác Hoa Kỳ

(ĐTTCO) - Vào lúc 11:30 ngày 17-5-2022 (theo giờ San Francisco) tức 01:30 sáng ngày 18-5 (theo giờ Việt Nam) tại thành phố San Francisco, bang California, dưới sự chứng kiến của Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính, Công ty dịch vụ lữ hành Saigontourist đã ký biên bản ghi nhớ về chiến lược hợp tác toàn diện với các đối tác tại Hoa Kỳ và Vietnam Airlines. 
Kỳ nghỉ lễ Giỗ Tổ Hùng Vương vừa qua phần nào minh chứng cho khát khao này của du khách Việt Nam.

Du lịch nội địa hứa hẹn bùng nổ

(ĐTTCO) - Sau 2 năm bị ảnh hưởng nghiêm trọng bởi dịch Covid-19, ngành du lịch, đặc biệt là du lịch nội địa, đã có sự trở lại ngoạn mục, đánh dấu bằng dịp lễ Giỗ Tổ Hùng Vương vừa qua. Điều này đang mang lại hy vọng lớn cho toàn ngành trong kỳ nghỉ lễ 30-4 và dự báo du lịch hè năm nay sẽ bùng nổ. 

Thị trường du lịch TP.HCM khởi sắc vào dịp lễ 30/4 - 1/5

Thị trường du lịch TP.HCM khởi sắc vào dịp lễ 30/4 - 1/5

(ĐTTCO)-Chỉ còn gần 1 tháng nữa là tới kỳ nghỉ lễ 30/4 và 1/5 - một trong những giai đoạn cao điểm của ngành du lịch. Năm nay kỳ nghỉ này kéo dài 4 ngày và trong bối cảnh ngành du lịch Việt Nam đã mở cửa hoàn toàn, nên nhu cầu đi du lịch của người dân được dự báo sẽ tăng cao.
Du khách nhộn nhịp xuất ngoại

Du khách nhộn nhịp xuất ngoại

(ĐTTCO) - Việc đón khách quốc tế vào Việt Nam (inbound) phải cần độ trễ nhất định sau khi mở cửa du lịch, nhưng riêng các tour xuất ngoại (outbound) đã nhộn nhịp triển khai cách nay vài tuần.
Ngắm TPHCM từ trên cao bằng xe buýt 2 tầng. Ảnh: THI HỒNG

Mở cửa du lịch: An toàn, hiệu quả

(ĐTTCO)-Mở cửa đón du khách quốc tế đang được nhiều đơn vị lữ hành mong đợi, góp phần vực dậy ngành du lịch còn “uể oải” do tác động của dịch Covid-19. Các doanh nghiệp du lịch kỳ vọng dòng khách đến từ châu Âu, các quốc gia Đông Nam Á… sẽ tới TPHCM nói riêng, Việt Nam nói chung trong thời gian sớm nhất, nhưng vẫn đảm bảo an toàn.
Lan tỏa sức mạnh với “5.000 tô phở yêu thương” phục vụ lực lượng y tế tuyến đầu chống dịch

Lan tỏa sức mạnh với “5.000 tô phở yêu thương” phục vụ lực lượng y tế tuyến đầu chống dịch

(ĐTTCO)  - Có những hành động chia sẻ dù chỉ một lần trong đời lại là kỷ niệm mang giá trị động viên tinh thần đầy ý nghĩa và khó quên. Do vậy, nhằm tri ân đội ngũ Y Tế tuyến đầu chống dịch Covid-19 tại TPHCM, Tổng Công ty Du lịch Sài Gòn (Saigontourist Group) và Báo Tuổi Trẻ đã kết hợp tổ chức thực hiện chương trình "5.000 tô phở yêu thương" dành tặng cho lực lượng Y Tế tuyến đầu chống dịch từ ngày 13-10 đến 15-10 tại khách sạn Rex Sài Gòn. 
Người dân xem triển lãm ảnh về 12 huyện đảo của đất nước do Saigontourist Group tổ chức năm 2020. Ảnh: QUANG ĐỊNH

Chưa cổ phần hóa Saigontourist

(ĐTTCO) - Đây là kết luận của Thủ tướng Chính phủ trước đề xuất của UBND TPHCM về phương án cổ phần hóa Tổng công ty Du lịch Sài Gòn tại buổi làm việc hôm 13-5. Theo phê duyệt, Saigontourist thuộc nhóm doanh nghiệp thực hiện cổ phần hóa đến hết năm 2020.


Du khách TPHCM tham quan điểm du lịch “Cánh đồng bất tận” tại huyện Mộc Hóa, tỉnh Long An.

Đưa du khách đến vùng không dịch bệnh

(ĐTTCO) - Từ nay đến cuối năm, hàng loạt chương trình kích cầu du lịch liên tục được TPHCM triển khai đến các vùng an toàn trên cả nước. Đó là những điểm đến hấp dẫn, người dân có thể yên tâm trải nghiệm nét văn hóa đặc sắc của từng địa phương mà không lo ngại dịch bệnh. 
TPHCM: Kích cầu du lịch nội địa và quảng bá hình ảnh

TPHCM: Kích cầu du lịch nội địa và quảng bá hình ảnh

(ĐTTCO) - UBND TPHCM đã giao Tổng Công ty Du lịch Sài Gòn – TNHH MTV (Saigontourist) phối hợp với các cơ quan chức năng của TPHCM và 13 tỉnh, thành ĐBSCL tổ chức khảo sát các điểm đến, tiềm năng tài nguyên của các địa phương để hình thành các sản phẩm mới và xây dựng ít nhất 3 sản phẩm du lịch mới.