
Bên cạnh đó, Techcombank cũng được trao 2 giải Đồng Stevie cho các hạng mục Sản phẩm ứng dụng AI xuất sắc nhất và Sản phẩm dịch vụ tài chính xuất sắc. Cả 3 giải thưởng này đều nằm trong khuôn khổ Giải thưởng Kinh doanh Quốc tế thường niên lần thứ 22 (International Business Awards) do Stevie Awards tổ chức.
Năm 2025 giải thưởng IBA Stevie Award thu hút hơn 3.800 đề cử đến từ 78 quốc gia và vùng lãnh thổ. Trong số đó, Techcombank là ngân hàng Việt Nam duy nhất được vinh danh tại IBA Stevie Awards lần này về đổi mới sản phẩm và định hướng khách hàng là trọng tâm.
Techcombank cũng nằm trong số rất ít các doanh nghiệp hàng đầu Việt Nam giành được giải Vàng Stevie ở hạng mục Sản phẩm xuất sắc năm 2025. Thành tựu này một lần nữa khẳng định vị thế của Techcombank trên trường quốc tế, cũng như những giá trị khác biệt mà sản phẩm Techcombank Sinh lời tự động mang tới cho khách hàng.

Ý tưởng về sản phẩm Techcombank Sinh lời tự động bắt nguồn từ thực tế, đó là luôn có những dòng tiền tạm thời chưa sử dụng trong tài khoản thanh toán của khách hàng, nhưng số tiền này gần như không sinh lời, hoặc chỉ hưởng lợi suất không kỳ hạn không đủ hấp dẫn.
Từ thực tế đó, Techcombank đã phát triển những giải pháp mới vừa giúp khách hàng linh hoạt sử dụng tiền khi cần, vừa đảm bảo tối ưu hóa dòng tiền cho khách hàng một cách hiệu quả, ngay cả khi tiền đang “tạm nghỉ”. Đây chính là động lực thôi thúc đội ngũ Techcombank nghiên cứu và phát triển sản phẩm Techcombank Sinh lời tự động, một giải pháp tiên phong đáp ứng trọn vẹn nhu cầu này của khách hàng.
Bên cạnh nền tảng công nghệ đã được Techcombank đầu tư bài bản suốt nhiều năm qua, ngân hàng còn phát triển thêm các module hệ thống công nghệ riêng biệt, với hệ thống thuật toán thông minh nhằm tối ưu và điều chỉnh linh hoạt theo từng nhu cầu sử dụng cụ thể của khách hàng mọi lúc, mọi nơi.
Bà Nguyễn Vân Linh, Phó Giám đốc Khối ngân hàng bán lẻ Techcombank chia sẻ: "Chúng tôi tin rằng, với định hướng tiên phong, cùng sự đầu tư liên tục và cam kết “khách hàng là trọng tâm”, Techcombank luôn liên tục cải tiến, hoàn thiện các giải pháp nhằm giới thiệu ngày một nhiều những tính năng, tiện ích cho sản phẩm này để đáp ứng nhiều hơn nữa nhu cầu của khách hàng ở từng phân khúc”.
So với phiên bản ra mắt năm 2024, Techcombank Sinh lời tự động - phiên bản 2.0 đã có nhiều cải tiến nổi bật mới khi đã loại bỏ hoàn toàn ngưỡng số dư tối thiểu. Nhờ đó khách hàng được sinh lời trên toàn bộ số dư tài khoản, thay vì chỉ một phần như trước đây.
Những thay đổi này cho thấy Techcombank luôn cam kết đảm bảo an toàn, linh hoạt và mang lại tiện ích tối ưu cùng trải nghiệm liền mạch cho khách hàng. Việc nâng cấp từ phiên bản 1.0 lên 2.0 không chỉ là cải tiến về mặt kỹ thuật, mà còn là sự khẳng định cho nỗ lực luôn "khách hàng là trọng tâm" trong mọi hành trình cải tiến và phát triển sản phẩm.
Bà Thái Minh Diễm Tú, Giám đốc Khối tiếp thị Techcombank nhấn mạnh: "Giải thưởng này không chỉ là sự ghi nhận cho sự đổi mới sáng tạo của Techcombank, mà còn khẳng định cam kết của chúng tôi trong hành trình kiến tạo những sản phẩm dịch vụ đặc quyền nhằm tối ưu trải nghiệm cho khách hàng".
Để cảm ơn tới hơn 4 triệu khách hàng đã tin dùng sản phẩm Techcombank Sinh lời tự động, Techcombank phối hợp các đối tác triển khai chương trình ưu đãi “Sinh lời trúng lớn”. Theo đó, hàng triệu phần quà giá trị như căn hộ hàng hiệu Masterise Homes, xe điện Vinfast đến iPhone 16, AirPods 4 và các voucher mua sắm.