Từ khóa: #thuê bao

Cần quy định đền bù thiệt hại

Cần quy định đền bù thiệt hại

(ĐTTCO) - Sự việc MobiFone sập mạng từ sáng đến trưa ngày 24-10 tại một số khu vực ở TPHCM phần nào đã gây xáo trộn, ảnh hưởng đến một bộ phận không nhỏ người dùng di động của nhà mạng này. 
Thanh toán không tiền mặt sẽ sôi động trong thời gian tới - Ảnh: NGỌC PHƯỢNG

Mobile money tham gia cuộc đua dịch vụ thanh toán

(ĐTTCO)-MobiFone và VNPT vừa được phép triển khai thí điểm cung cấp dịch vụ Mobile money trên phạm vi toàn quốc, được kỳ vọng sẽ góp phần thúc đẩy thanh toán không tiền mặt, nhất là tại các vùng sâu vùng xa mà dịch vụ ngân hàng chưa với tay tới được.
Cuộc gọi và tin nhắn rác: Nỗ lực xóa bỏ

Cuộc gọi và tin nhắn rác: Nỗ lực xóa bỏ

(ĐTTCO) - Từ 1-10, Nghị định 91 của Chính phủ về chống tin nhắn rác, thư điện tử rác, cuộc gọi rác chính thức có hiệu lực. Trước đó Cục Viễn thông (Bộ TT-TT) triển khai tổng đài điện thoại số 5656 (miễn phí cước) để nhận phản ảnh về tin nhắn rác, cuộc gọi rác. 
3 mạng viễn thông dừng phát hành sim điện thoại từ 1-6

3 mạng viễn thông dừng phát hành sim điện thoại từ 1-6

(ĐTTCO)-Từ ngày 1-6, ba nhà cung cấp dịch vụ di động có thị phần lớn nhất Việt Nam là Viettel, VinaPhone, MobiFone sẽ dừng phát hành sim điện thoại mới trên hệ thống kênh phân phối ủy quyền là các đại lý, các điểm bán sim.
Chuyển mã mạng, gian nan khách hàng và NH

Chuyển mã mạng, gian nan khách hàng và NH

(ĐTTCO) - Trước yêu cầu chuyển đổi mã mạng, hơn 60 triệu thuê bao di động 11 số sẽ chuyển về 10 số trong 2 tháng tới. Trong khi đó, đa số thuê bao điện thoại của khách hàng đều gắn với tài khoản NH, nên gây nhiều rắc rối cho khách hàng, khi có thể bị gián đoạn trong giao dịch với NH.