
Với dịch vụ này, khách hàng sẽ được thông báo bằng giọng nói qua loa vật lý do Mobifone cung cấp mỗi khi có giao dịch ghi có vào tài khoản thanh toán của khách hàng tại Agribank đã liên kết với thiết bị. Dịch vụ đặc biệt phù hợp với khách hàng kinh doanh, hộ tiểu thương, cửa hàng bán lẻ.
Dịch vụ loa thông báo biến động số dư do Agribank phối hợp với Mobifone triển khai là giải pháp hiện đại, tiện lợi, đáp ứng nhu cầu quản lý giao dịch nhanh chóng và an toàn của khách hàng cá nhân, đặc biệt là các hộ kinh doanh, cửa hàng bán lẻ. Khi có tiền chuyển đến tài khoản đã liên kết, thiết bị sẽ tự động phát giọng nói thông báo tức thì, giúp người bán hàng dễ dàng xác nhận giao dịch mà không cần kiểm tra điện thoại hay yêu cầu khách gửi ảnh chuyển khoản.
Loa được thiết kế nhỏ gọn, pin bền, hỗ trợ sạc nhanh qua cổng Type-C, kết nối ổn định qua WiFi hoặc 4G/5G của Mobifone. Giải pháp đi kèm mã QR cá nhân hóa đến từng cửa hàng/điểm bán và ứng dụng quản lý giao dịch, giúp người dùng dễ dàng theo dõi doanh thu, lịch sử chuyển tiền và tối ưu vận hành bán hàng.
Đặc biệt, Agribank miễn phí dịch vụ liên kết, phí trang bị và sử dụng loa thực hiện theo chính sách của Mobifone, các thiết bị được bảo hành theo chế độ của nhà cung cấp Mobifone – mang đến trải nghiệm vừa tiện ích, vừa an tâm cho người dùng trong thời đại giao dịch số.
Với những lợi ích nổi bật kể trên, dịch vụ loa thông báo biến động số dư là công cụ hỗ trợ đắc lực cho người bán hàng trong thời đại số, góp phần hiện đại hóa hoạt động kinh doanh và nâng cao hiệu quả giao dịch không tiền mặt. Thời gian triển khai kể từ tháng 6.
Điều kiện sử dụng dịch vụ: Khách hàng cá nhân có tài khoản thanh toán tại Agribank và đã đăng ký dịch vụ thương mại điện tử (e-Commerce) đang hoạt động. Khách hàng chủ động cài đặt và thực hiện liên kết loa thông báo số dư ngay trên ứng dụng loa thần tài của Mobifone.
Số điện thoại đăng ký sử dụng Loa thần tài trùng khớp với số điện thoại đã đăng ký nhận mã xác thực (OTP) với Agribank.
Hướng dẫn thực hiện liên kết dịch vụ loa thông báo biến động số dư, khách hàng thực hiện các bước sau:
Bước 1: Khách hàng đăng nhập ứng dụng “Loa Thần Tài” của Mobifone, nhập số điện thoại và chọn “Thêm cửa hàng”.
Bước 2: Nhập các thông tin cần thiết để kết nối với tài khoản tại Agribank: số CCCD, số tài khoản thanh toán, tên chủ tài khoản, số điện thoại, mã thiết bị... Sau đó, khách hàng ký xác nhận và đồng ý để ngân hàng cung cấp thông tin giao dịch cho Mobifone.
Bước 3: Nhấn “Tạo cửa hàng”. Hệ thống Mobifone gửi thông tin đến Agribank để xác thực. Hệ thống Agribank kiểm tra điều kiện, xác nhận và tạo tài khoản định danh tương ứng gắn với tài khoản thanh toán của khách hàng. Việc liên kết hoàn tất khi hiển thị thông báo thành công.
Bước 4: Hệ thống Mobifone thiết lập thông số cần thiết để loa nhận và phát thông báo biến động số dư khi tài khoản có giao dịch ghi có.
Mọi vấn đề liên quan đến dịch vụ khách hàng liên hệ hotline: 1900558818 của Agribank hoặc 18001290 của Mobifone để được hỗ trợ.