Bệnh viện ô tô và phân khúc xe sang

(ĐTTC) - Sau khi kết hợp cùng Bridgestone Vietnam tổ chức thành công chuỗi sự kiện chăm sóc xe hơi bao gồm Ngày hội chăm sóc xe (Car Care Day), Ngày hội chăm sóc lốp (Tire Care Day), Hội thảo về lái xe an toàn… trong 3 năm qua, Công ty TNHH BVOT Group (Bệnh viện ô tô-BVOT) tiếp tục tổ chức sự kiện mới có tên Phong cách xe sang (Drive in Style).

(ĐTTC) - Sau khi kết hợp cùng Bridgestone Vietnam tổ chức thành công chuỗi sự kiện chăm sóc xe hơi bao gồm Ngày hội chăm sóc xe (Car Care Day), Ngày hội chăm sóc lốp (Tire Care Day), Hội thảo về lái xe an toàn… trong 3 năm qua, Công ty TNHH BVOT Group (Bệnh viện ô tô-BVOT) tiếp tục tổ chức sự kiện mới có tên Phong cách xe sang (Drive in Style).

 

Ông Trần Hồng Ninh, Tổng giám đốc BVOT, cho biết: “Các sự kiện trước đây đã giúp BVOT tiếp cận được với công chúng và để lại ấn tượng tốt. Trong thực tế, hầu hết các chương trình do BVOT tổ chức đều ở tình trạng quá tải khi số lượng người đăng ký tham gia rất lớn.

Để tiếp tục gia tăng chất lượng dịch vụ, BVOT tiến thêm một bước phân loại từng phân khúc khách hàng, phân khúc các loại xe để có những sự kiện mang tính chuyên biệt. Với một công ty tuổi đời còn trẻ như BVOT, lợi thế lớn nhất nằm ở sự sáng tạo và chuyên nghiệp”.

Bà Vũ Thị Khánh Vân, quản lý khối văn phòng Unilever Vietnam, một trong những người đầu tiên tham gia sự kiện Phong cách xe sang, nhận định kinh tế và đời sống phát triển đã giúp nhiều người có đủ điều kiện để mua những chiếc xe hơi từ sang tới siêu sang. Xe sang ngoài việc phục vụ cho việc di chuyển, còn góp phần tạo nên phong cách cho chủ nhân của chiếc xe.

Được biết, trong sự kiện lần này BVOT đã mời chuyên gia Aimee Symington đến từ Hoa Kỳ để chia sẻ kinh nghiệm về cách ăn mặc, phong thái giao tiếp, cách ứng xử cho những người sử dụng xe sang.

Một điều nữa giúp BVOT được đánh giá cao đó là công ty luôn đề cao tiêu chí lái xe, sử dụng, bảo dưỡng xe một cách an toàn, đây là điều chưa có nhiều tại Việt Nam. Đã là xe sang, xe xịn phải biết cách sử dụng, bảo vệ một cách đặc biệt hơn.

“Chúng tôi sẽ không dừng lại ở phân khúc xe sang, mà còn mở rộng phạm vi phục vụ sang các dòng xe, chủng loại khác. Đi vào chuyên sâu cũng là một cách để đảm bảo lợi thế cạnh tranh cho BVOT vì trong thực tế, chương trình Car Care Day đã từng có lần bị “nhái”. Đỉnh cao của dịch vụ là sự trải nghiệm và hài lòng, và chúng tôi đang hướng đến điều này” - Tổng giám đốc BVOT Ninh khẳng định.

Các tin khác