(ĐTTCO) - Sau gần 1 tháng ra mắt phiên bản thử nghiệm, myFace.vn, nền tảng hỗ trợ bán hàng online, đã chính thức được CTCP Giao nhận và Vận chuyển Indo Trần (ITL) ra mắt phiên bản thương mại hóa.
![]() |
Phiên bản thương mại hóa, myFace cung cấp đầy đủ những tính năng cần thiết cho các chủ shop online như: quản lý tập trung comment, inbox, ẩn comment của khách và quản lý thông tin khách hàng, cập nhật tình hình tồn kho. Những tính năng này của myFace sẽ giúp giảm thiểu thời gian cũng như công sức của các chủ shop. Người dùng có thể cùng lúc xử lý hàng ngàn comment, inbox và tương tác cùng nhiều khách hàng.
Với các chủ shop đăng ký sử dụng chính thức gói dịch vụ của myFace khi đăng tải sản phẩm lên hệ thống sẽ cùng lúc được cập nhật lên bán hàng tại shop.myface.vn. Tại shop.myface.vn, người mua và người bán sẽ tương tác trực tiếp và tự ra quyết định theo nguyên tắc “thuận mua vừa bán” của 2 bên.
Sàn thương mại này sẽ không thu phí và là giá trị gia tăng của myFace dành tặng cho các chủ shop. Hiện tại, shop.myface.vn đã mở 6 ngành hàng: thời trang, mẹ & bé, điện thoại - linh kiện, laptop, mỹ phẩm và hàng tiêu dùng.
Được biết, sau gần 1 tháng ra mắt phiên bản thử nghiệm, nền tảng hỗ trợ bán hàng online myFace đã nhận được sự ủng hộ và đăng ký dùng thử của gần 2.000 khách hàng. Trong đó, có hơn 200 khách hàng chính thức ký hợp đồng chọn myFace làm công cụ hỗ trợ bán hàng, hơn 5.000 sản phẩm đã được khởi tạo và hơn 500 đơn hàng đã được đơn vị vận chuyển giao nhận thành công.
Ông Phạm Văn Tuyền, Giám đốc thương mại điện tử của ITL, cho biết điều quan tâm lớn nhất là trở thành một trợ thủ hữu ích cho chủ shop online. Hướng đến dịch vụ bán hàng online đa nền tảng một cửa, dự kiến, trong tháng 7, chúng tôi sẽ kết nối myFace với cộng đồng Marry.vn, Marry baby và Zalo.