Khách mua tour tại gian hàng BenThanh Tourist
Một số sản phẩm du lịch mới của TPHCM như tour “Ngắm TPHCM từ trên cao bằng trực thăng”, “Du thuyền trên sông Sài Gòn...” trở thành điểm nhấn dịch vụ mới lạ, độc đáo của TPHCM. Nhiều du khách quan tâm, tìm hiểu các sản phẩm này.
Ông Thi Quốc Duy, Giám đốc Trung tâm khách lẻ của BenThanh Tourist thông tin, các sản phẩm tour đi Tây Nguyên, Phú Quốc, một số tỉnh miền Bắc được khách lựa chọn nhiều trong dịp hè này, vì tâm lý người dân đã khá thoải mái, sẵn sàng cho các chuyến đi chơi xa.
Người dân, du khách chọn mua tour tại gian hàng BenThanh Tourist
Tổng doanh thu ghi nhận từ các doanh nghiệp du lịch trong 4 ngày hội đạt trên 60 tỷ đồng, tăng 50% so với năm 2020. Riêng Vietravel, doanh thu bình quân mỗi ngày lên tới hàng chục tỷ đồng.
Theo Vietravel, khách nội địa chọn nhiều nhất các tuyến miền Bắc, Phú Quốc. Khách đi nước ngoài quan tâm đến các tour đi Mông Cổ (bay thẳng chứ không quá cảnh Trung Quốc như trước đây), Indonesia (Charter), châu Âu và Thái Lan.
Ngày hội tiếp tục khẳng định tính cấp thiết và tầm quan trọng của việc kết nối sản phẩm giữa TPHCM với các địa phương, qua chuỗi chương trình xúc tiến quảng bá của tỉnh Bến Tre, Ninh Thuận, Phú Yên; hoạt động giới thiệu các sản phẩm du lịch liên kết TPHCM - khu vực đồng bằng sông Cửu Long; việc thành lập Văn phòng tư vấn - xúc tiến - quảng bá du lịch Hà Giang tại TPHCM….
Người dân lựa mua tour tại gian hàng của Vietravel tại Ngày hội Du lịch TPHCM
Bên cạnh đó, khách tham quan cũng được hòa mình với các chương trình nghệ thuật, vở kịch “Thành phố Tình yêu” cùng màn trình diễn áo dài ấn tượng tại đêm Chung kết cuộc thi “Duyên dáng Áo dài năm 2022”.
Cuộc thi Áo dài online trên fanpage/website đã tiếp nhận 1.653 bài dự thi với hơn 740.000 lượt tiếp cận; trên Tiktok, cuộc thi đã tiếp nhận 129.076 bài tham gia; tổng lượt xem trên các nền tảng lên tới hàng trăm triệu lượt.