Tiết kiệm 90% chi phí vận hành tổng đài và X3 tỷ lệ chốt sale cho ngành du lịch với Call Center tích hợp CRM

(ĐTTCO)-Kinh doanh du lịch lữ hành và khách sạn hiện nay có tính cạnh tranh gay gắt và quyền lực đổi ngôi từ doanh nghiệp sang khách hàng. Họ có thể dễ dàng chuyển từ nhà cung cấp dịch vụ này sang nhà cung cấp dịch vụ khác, vì vậy việc chăm sóc kịp thời, nhanh chóng, đồng hành kết nối giữ chân khách hàng trong suốt hành trình cho tới khi chốt đơn có vai trò quyết định.
Tiết kiệm 90% chi phí vận hành tổng đài và X3 tỷ lệ chốt sale cho ngành du lịch với Call Center tích hợp CRM

Ngành du lịch lữ hành là một trong số ít các ngành mà trong đó giao tiếp đóng một vai trò tối quan trọng. Vô vàn các cuộc gọi, email và hỗ trợ khách hàng trực tiếp sẽ được thực hiện trong suốt quá trình. Sau khoảng thời gian nới lỏng khi giãn cách hoàn toàn kết thúc và đặc biệt là các dịp nghỉ lễ cao điểm sắp tới, mọi người đều đang háo hức cho những chuyến đi ấp ủ của mình. Và không chỉ trong các mùa cao điểm, vẫn luôn có một lượng lớn nhu cầu du lịch hay di chuyển đi lại khắp nơi mỗi ngày. Các doanh nghiệp nên chuẩn bị sẵn sàng ngay từ bây giờ.

Cũng cần lưu ý rằng, khách hàng ngày nay đang dần quen với việc được hài lòng ngay lập tức khi họ ngày càng hiểu biết nhiều hơn về công nghệ. Nếu doanh nghiệp không giải quyết vấn đề của họ một cách nhanh chóng, đáp ứng nhu cầu của họ gần như ngay lập tức, thì khách hàng sẽ chuyển sang các nhà cung cấp khác có khả năng đáp ứng được. Hay có thể xảy ra một số vấn đề về truy cập mạng hoặc kết nối khi đang trong chuyến đi, điều này có thể hạn chế việc sử dụng một số kênh liên lạc của họ như là chat hay gọi qua các kênh mạng xã hội (Zalo, facebook…). Hỗ trợ và chăm sóc khách hàng qua kênh tổng đài sẽ là cách nhanh nhất và trực tiếp nhất.

Tổng đài Call Center sẽ đảm bảo rằng khách hàng sẽ luôn có thể liên hệ với doanh nghiệp và luôn có ai đó sẵn sàng giải quyết vấn đề của họ khi họ cần nhất. Tuy nhiên, với sự gia tăng nhanh chóng một lượng lớn khách hàng trong cao điểm dẫn đến việc xử lý cuộc gọi và xử lý thông tin khách hàng cũng gặp những thách thức không hề nhỏ.

Cần nguồn lực nhân sự lớn để xử lý toàn bộ các công việc có tính chất lặp đi lặp lại với tần suất thường xuyên như: xác nhận thông tin khách hàng, đặt tour, đặt phòng, xác nhận lịch, thông báo, hướng dẫn…

Nhu cầu gọi ra hàng loạt để tư vấn tour, phòng, lịch trình trong các chiến dịch thúc đẩy bán hàng mùa du lịch hoặc các chiến dịch quảng bá, chiến dịch ưu đãi diện rộng.

Quá tải không xử lý kịp hoặc bị nghẽn số lượng tăng lên đến hàng trăm thậm chí hàng ngàn cuộc gọi từ khách hàng gọi lên để nhận tư vấn hỗ trợ trong các khoảng thời gian cao điểm.

Cần thực hiện số lượng lớn các cuộc gọi khảo sát, chăm sóc khách hàng sau bán để tối ưu trải nghiệm khách hàng, tối ưu chiến lược bán hàng (thu thập thông tin để xây dựng các chương trình hấp dẫn, hợp thị hiếu…), gắn kết và giữ mối quan hệ khách hàng thân thiết lâu dài.

Tuy nhiên những điều này sẽ gây áp lực lớn cho hệ thống tổng đài, vì khả năng xử lý hạn chế sẽ làm giảm hiệu quả chăm sóc gây trở ngại đến tỷ lệ chốt và tiềm năng doanh thu của doanh nghiệp. Dù vậy, gia tăng đội ngũ nhân sự tổng đài dẫn đến tăng chi phí nhân sự trong bối cảnh hiện nay không phải là phương án tối ưu.

Cùng với đó, kiểm soát chi phí viễn thông tăng cao cũng là một bài toán gây đau đầu doanh nghiệp.

Một vấn đề cũng ảnh hưởng không nhỏ tới hiệu quả chốt đơn và chăm sóc khách hàng của doanh nghiệp kinh doanh lữ hành và khách sạn là quản lý thông tin khách hàng một cách tập trung, khoa học. Tốc độ số hóa nhanh chóng trên toàn cầu đã tạo ra một khối lượng lớn khách hàng ưa chuộng sử dụng các công cụ số trên internet.

Họ có thể dễ dàng thay đổi kế hoạch, đặt chuyến đi, tìm kiếm chương trình ưu đãi và sử dụng các chương trình khách hàng thân thiết trên rất nhiều kênh vì vậy, việc lưu trữ thông tin, theo dõi trạng thái nếu không được sắp xếp thông minh, theo sát hành trình khách hàng, thì sẽ không thể kịp thời cập nhật thông tin để chăm sóc cũng như khó để tạo ra các kịch bản cuộc gọi đủ nhanh, đủ hiệu quả.

Đến với Webinar “Tiết kiệm 90% chi phí vận hành X3 tỷ lệ chốt sale dành riêng cho ngành du lịch với Call center tích hợp CRM”, doanh nghiệp sẽ có được lời giải đáp thiết thực về vấn đề tối ưu chi phí tổng đài bằng các công cụ tự động và nâng cao trải nghiệm khách hàng với AI tích hợp trong Call Center. Đồng thời, sự kiện sẽ đưa ra giải pháp Call Center tích hợp CRM giúp chăm sóc khách hàng tiềm năng và tăng khả năng chốt sale cho doanh nghiệp thông qua các nội dung:

1. Hỗ trợ doanh nghiệp tiếp nhận thông tin khách hàng đặt tour du lịch, tour tham quan, dịch vụ nhà hàng lân cận qua điện thoại.

2. Giúp doanh nghiệp tiếp nhận các thay đổi của khách hàng về các dịch vụ đã đặt trước đó như: hủy tour, thay đổi ngày đi, thay đổi địa điểm,… một cách chu đáo và kịp thời.

3. Thúc đẩy hiệu quả trong các chiến dịch telesale, call center. Hỗ trợ đắc lực cho các chiến dịch Marketing Online.

4. Tăng khả năng chốt sale cho doanh nghiệp.

Đăng ký miễn phí: http://bit.ly/3JB7d5n và nhận ngay voucher quà tặng 500K khi sử dụng Call Center và tất cả các giải pháp Bizfly Cloud.

Thời gian: 14h30 - 15h30 Ngày 28/03/2023

Livestream trực tiếp tại Zoom, Fanpage Bizfly Cloud

Giao lưu trực tiếp cùng chuyên gia đầu ngành với nhiều chia sẻ triển khai thực tiễn.

Bizfly Cloud - tiền thân là VCCloud - trực thuộc Công ty Cổ phần VCCorp

Đơn vị hàng đầu cung cấp các giải pháp hạ tầng Cloud IT phục vụ chuyển đổi số cho doanh nghiệp.

Các tin khác