Lễ ra mắt thương hiệu LPBank Insurance diễn ra vào tối ngày 19/3, tại Hà Nội. Với sự kiện này, LPBank hướng đến việc mở rộng hoạt động kinh doanh, trong đó thương hiệu LPBank là trung tâm bên cạnh các công ty thành viên, cung cấp các giải pháp tài chính trọn gói, góp phần tăng giá trị doanh nghiệp và phát triển doanh thu, mang lại lợi ích tối đa cho cổ đông, đối tác và khách hàng.
Tổng Công ty Cổ phần Bảo hiểm LPBank - LPBank Insurance thừa kế các di sản và thành tích hoạt động của Công ty Cổ phần Bảo hiểm Thái Sơn (GMIC) được thành lập năm 2009 và sau đó là Tổng Công ty Cổ phần Bảo hiểm Xuân Thành. Các sản phẩm thế mạnh của LPBank Insurance như; Bảo hiểm xe cơ giới; Bảo hiểm hàng hải; Bảo hiểm tài sản – kỹ thuật và Bảo hiểm con người …
Chia sẻ tại sự kiện, ông Hồ Nam Tiến – Phó Chủ tịch HĐQT kiêm Tổng Giám đốc LPBank cho biết: “Sau 16 năm hoạt động, đây là lần đầu tiên LPBank chính thức ra mắt thương hiệu bảo hiểm riêng trong lĩnh vực bảo hiểm phi nhân thọ. Với nền tảng vững chắc, sự nhất tâm đồng lòng của Ban Điều hành cùng quyết tâm của cán bộ nhân viên trên toàn hệ thống, tôi tin tưởng rằng thương hiệu LPBank Insurance sẽ đem lại niềm tin, sự trải nghiệm dịch vụ tốt nhất cho khách hàng, đồng thời tạo dựng một môi trường làm việc năng động, hiệu quả, nhanh chóng trở thành một trong những doanh nghiệp bảo hiểm hàng đầu tại Việt Nam”.
Theo đại diện của LPBank Insurance, việc thay đổi và ra mắt nhận diện thương hiệu mới không ảnh hưởng đến các giao dịch, quan hệ và nghĩa vụ kinh tế đối với các hợp đồng đã ký kết trước đây. Thương hiệu LPBank Insurance cũng cam kết sẽ phục vụ và đáp ứng tốt hơn các nhu cầu của khách hàng.
Trong giai đoạn tới, song song với kế hoạch phát triển thương hiệu, LPBank Insurance sẽ tập trung ưu tiên mở rộng và thu hút nguồn nhân lực chất lượng cao, củng cố nội lực, phát huy thế mạnh để bứt phá đưa thương hiệu LPBank Insurance lên tầm cao mới.