Một trong những yếu tố quan trọng thúc đẩy doanh số giao dịch thanh toán không tiếp xúc đến từ các chương trình ưu đãi hấp dẫn dành riêng cho hình thức thanh toán không tiếp xúc được NAPAS phối hợp cùng các ngân hàng, tổ chức thẻ triển khai trong thời gian qua
Để thúc đẩy thanh toán không tiếp xúc, NAPAS vừa phối hợp Mastercard khởi động chương trình khuyến mãi toàn quốc “Chạm tinh tế - Sống phong cách”, nhằm thúc đẩy thanh toán không tiếp xúc từ nay đến cuối năm 2024.
Năm nay, 2 đơn vị triển khai mở rộng quy mô và thời gian triển khai với tổng ngân sách các chương trình lên đến 15 tỷ đồng với sự tham gia của gần 40 đối tác lớn trong các lĩnh vực như dịch vụ ăn uống, công nghệ bán lẻ, mỹ phẩm, giải trí, dược phẩm, giáo dục... thông qua hệ thống hơn 6.000 điểm bán hàng của các thương hiệu thuộc mạng lưới chấp nhận thanh toán của Payoo.
Các thương hiệu lớn áp dụng ưu đãi giảm giá như: hệ thống FPT shop, Hoàng Hà Mobile, B’s Mart, AEON MALL, Koi Thé, Trung Nguyên Legend, Trung Nguyên E-coffee, chuỗi cửa hàng mỹ phẩm thương hiệu Innisfree, Beauty Box và The Face Shop; hệ thống cụm rạp Galaxy Cinema...
Khách hàng sẽ được giảm giá theo số tiền hoặc theo phần trăm giá trị đơn hàng khi mua sắm và thanh toán bằng thẻ công nghệ không tiếp xúc của NAPAS và Mastercard do các ngân hàng/ công ty tài chính phát hành.
Bà Winnie Wong, Giám đốc Quốc gia của Mastercard tại Việt Nam, Lào và Campuchia, cho biết Mastercard tiếp tục đồng hành với NAPAS và Payoo nhằm mang đến những trải nghiệm giao dịch an toàn, tiện lợi và nhiều ưu đãi cho người tiêu dùng và doanh nghiệp tại Việt Nam.
"Thông qua việc hợp tác với các đối tác, Mastercard đang xây dựng một hệ sinh thái thanh toán toàn diện, cho phép mọi người tham gia vào nền kinh tế kỹ thuật số, từ đó thúc đẩy chương trình thanh toán không tiền mặt tại Việt Nam", bà Winnie Wong chia sẻ.