(ĐTTCO) - Bên cạnh các doanh nghiệp sản xuất, chế biến bánh Trung thu có uy tín, thương hiệu, thì mặt hàng này đang khá nhộn nhịp trên các trang mạng xã hội theo kiểu "nhà làm".
(ĐTTCO) - Hiện đang vào cao điểm mua sắm tết của người dân. Nhiều hệ thống bán lẻ tăng nguồn cung hàng hóa trên các quầy kệ, áp dụng hàng loạt chương trình khuyến mãi, giảm giá nhằm phục vụ nhu cầu mua sắm của người dân, đồng thời giữ bình ổn giá thị trường.
(ĐTTCO) - Chưa đầy 2 tuần nữa là đến Tết Nguyên đán 2023. Thời điểm này, tất cả trung tâm thương mại, hệ thống siêu thị, chuỗi cửa hàng tiện lợi... cũng như mạng lưới chợ trên địa bàn TPHCM đã trưng bày, giới thiệu nhiều chủng loại, nhóm hàng tết.
(ĐTTCO)-Nguồn vốn doanh nghiệp trên địa bàn Thành phố Hồ Chí Minh bình ổn thị trường chuẩn bị phục vụ hai tháng Tết là 20.000 tỷ đồng; trong đó 8.000 tỷ đồng chuẩn bị hàng bình ổn thị trường.
(ĐTTCO)-Nhân dịp mừng đại Lễ 30-4 và ngày Quốc tế Lao động 1-5, cũng như nhằm kích cầu tiêu dùng, từ ngày 28-4, hệ thống trung tâm thương mại, siêu thị đồng loạt triển khai các chương trình khuyến mại sâu và hấp dẫn.
(ĐTTCO)-Hiện chuỗi cửa hàng tiện lợi đã được các nhà bán lẻ mở rộng ra vùng sâu, vùng xa tại nhiều tỉnh, thành trên cả nước, đồng thời từng bước thay thế cho cửa hàng tạp hóa truyền thống.
(ĐTTCO) - Trò chuyện với ĐTTC, ông NGUYỄN HỮU HOÀNG, Quản lý bộ phận phát triển bền vững Công ty TNHH Nhà máy bia Heineken Việt Nam, cho biết trong các dự án xây dựng nhà máy, từ khâu thiết kế đến chọn vật liệu đều dựa trên chiến lược giảm phát thải carbon.