Từ khóa: #Vắng khách

Khách du lịch Hàn Quốc cũng rất tiềm năng, do vậy cần một chiến lược truyền thông trở lại sau Covid-19 với một kịch bản và chiến lược rõ ràng. Trong ảnh: Khánh Hoà đón khách Hàn Quốc dịp đầu năm mới 2023.

Du lịch Việt mãi bị động nếu…

(ĐTTCO) - Ông Đặng Mạnh Phước, Giám đốc điều hành The Outbox Company (công ty nghiên cứu thị trường và phân tích dữ liệu chuyên sâu về du lịch, khách sạn), cho rằng để khai thác tốt thị trường khách du lịch quốc tế, ngành du lịch cần chiến lược, kịch bản và cả kế hoạch hành động, không nên bị động chờ khách đến.
Xe buýt chật vật tìm cách tồn tại

Xe buýt chật vật tìm cách tồn tại

(ĐTTCO) - Từ sau dịch Covid-19, các hoạt động kinh tế - xã hội sôi động trở lại, song xe buýt TPHCM vẫn vắng khách. Để bớt lỗ, doanh nghiệp buộc phải giảm số chuyến, nhưng làm vậy nhà xe lại phải đối mặt với khó khăn khác, đó là mất nhiều khách quen.
Xe buýt chật vật tìm cách tồn tại

Xe buýt chật vật tìm cách tồn tại

(ĐTTCO)-Từ sau dịch Covid-19, các hoạt động kinh tế - xã hội sôi động trở lại, song xe buýt TPHCM vẫn vắng khách. Để bớt lỗ, doanh nghiệp buộc phải giảm số chuyến, nhưng làm vậy nhà xe lại phải đối mặt với khó khăn khác, đó là mất nhiều khách quen.
Những toa tàu vắng khách cả trong giờ cao điểm. Ảnh: VIẾT CHUNG

Đường sắt đô thị còn thiếu đồng bộ

(ĐTTCO)-Trong thời gian đầu khai thác thương mại, tính trung bình, mỗi chuyến tàu Cát Linh - Hà Đông chỉ khai thác khoảng hơn 8% sức chở tối đa của đoàn tàu. Nhìn đoàn tàu sức chứa tối đa 960 người, chạy liên tục 15 phút/chuyến nhưng chỉ có vài chục hành khách mỗi chuyến khiến nhiều người lo ngại về hiệu quả đầu tư của dự án này.