Với mục tiêu tăng trưởng đã đề ra trong năm 2020, công ty sẽ xây dựng chiến lược phát triển nguồn nguyên liệu heo hơi, đẩy mạnh đầu tư phát triển các sản phẩm mới. Đặc biệt trong năm 2020, Vissan sẽ mở rộng và đa dạng hoá kênh bán hàng trực tuyến thông qua website để cung cấp sản phẩm đến tay người tiêu dùng nhanh nhất, tươi ngon nhất.
Trước đó, năm 2019 công ty đạt tổng doanh thu 4.993 tỷ đồng, tăng 12% so với cùng kỳ năm 2018, đạt 103% kế hoạch. Lợi nhuận trước thuế đạt 226 tỷ đồng, tăng 29% so với cùng kỳ, đạt 113% kế hoạch.
Năm 2019, Vissan đã triển khai nhiều hoạt động đổi mới và phát triển, nổi bật là việc cho ra mắt 10 sản phẩm mới, cải tiến thành công 16 sản phẩm. Công ty cũng hoàn tất nâng cấp và đổi mới toàn bộ hệ thống bao bì sản phẩm theo nhận diện riêng cho từng phân khúc khách hàng.
Cùng với đó Vissan mở rộng thêm các kênh bán hàng trực tuyến, đặt hàng qua hotline 19001960, fanpage, sàn thương mại điện tử Sendo và Now… để tiếp cận khách hàng dễ dàng hơn.