Số lượng khách hàng mới phát sinh giao dịch tại ABBANK tính đến hết 31/10/2019 là hơn 87.500 khách hàng. Nợ xấu tiếp tục được ABBANK kiểm soát tốt theo quy định của NHNN, ở mức 1,99%.
Ông Phạm Duy Hiếu, Quyền Tổng giám đốc ABBANK cho biết, trong 2 tháng cuối năm 2019, ABBANK sẽ tiếp tục tập trung vào thu hút tiền gửi khách hàng nhằm tạo nguồn vốn ốn định cho hoạt động tín dụng; đẩy mạnh cho vay, đặc biệt là cho vay doanh nghiệp nhỏ và vừa, phục vụ nhu cầu vay mua nhà để ở của khách hàng cá nhân. Mục tiêu gia tăng nguồn thu từ phí dịch vụ cũng sẽ được tăng cường thông qua việc phát triển các sản phẩm, các chương trình khuyến khích khách hàng sử dụng dịch vụ thanh toán không dùng tiền mặt.
Cùng với đó, NH cũng kỳ vọng những dự án về tái định vị thương hiệu, nâng cao hiệu quả hoạt động triển khai trong năm 2019 sẽ là bước đệm để tiếp tục khẳng định vị thế NH bán lẻ thân thiện.
Được biết, thực hiện chiến lược phát triển giai đoạn 2016 - 2020, ABBank đã triển khai nhiều dự án với mục tiêu tái định vị thương hiệu, thu hút khách hàng và duy trì tính bền vững trong hoạt động kinh doanh trong năm 2019.
Trong đó, từ tháng 10-2019, ABBANK đã ban hành và bắt đầu áp dụng bộ nhận diện thương hiệu mới lần lượt trên hệ thống biển hiệu và mặt tiền các điểm giao dịch.
Đến ngày 12-11-2019, 12 điểm giao dịch đã áp dụng và dự kiến đến hết năm sẽ chuyển đổi cho 63 điểm giao dịch, và hoàn thành chuyển đổi nhận diện thương hiệu cho toàn bộ 165 điểm giao dịch vào năm 2021.
Bên cạnh đó, ABBank cũng định hướng phát triển như một NH của gia đình thông qua những hoạt động cộng đồng như Tết An Bình, ABBANK Family Day, đi đầu triển khai dịch vụ thu hộ tiền điện, tiền nước, thu hộ thuế, các dịch vụ thẻ tiện ích, các sản phẩm tiết kiệm tích lũy tương lai, tiết kiệm U50, các sản phẩm bancassurance...