Từ khóa: #lợn

Ảnh minh họa.

Phục hồi sức mua thị trường bằng niềm tin

(ĐTTCO) - Các chuyên gia dự báo trong điều kiện sức mua còn yếu, do một bộ phận người lao động cuối năm bị giãn việc, nghỉ việc, tiền thưởng có đơn vị còn chậm và không bằng năm trước… nên dự báo tăng trưởng bán lẻ trong dịp Tết Quý Mão chỉ tăng khoảng 10-20% so với thời kỳ trước khi có dịch Covid-19 có thể xem là thành công của ngành thương mại.
Khác biệt để cạnh tranh, nhưng liệu có quá “nổ”?

Khác biệt để cạnh tranh, nhưng liệu có quá “nổ”?

(ĐTTCO) - Thời gian gần đây trên các mặt báo, các trang mạng xã hội tràn lan thông tin về heo ăn chuối của Hoàng Anh Gia Lai và heo ăn chay của BAF. Thu hút được nhiều sự chú ý có lẽ cũng là bước đầu thành công của 2 doanh nghiệp này. Thế nhưng dưới góc nhìn của người tiêu dùng, tôi tự hỏi 2 sản phẩm này có thực sự khác biệt hay đã quá “nổ”. 
Một người bán hàng chuẩn bị thịt lợn tại một khu chợ ở Thượng Hải.  Nhiếp ảnh gia: Qilai Shen / Bloomberg

Giá thịt lợn Trung Quốc đang tăng trở lại

(ĐTTCO) - Những lo ngại ở Trung Quốc về sự bùng phát của dịch bệnh lợn chết người tại thời điểm nhập khẩu thịt lợn đang giảm đã đẩy giá thịt lợn lên mức cao nhất trong hai tháng.