Bánh Trung thu KIDO’s Bakery ‘cháy hàng’ sau gần 2 tháng mở bán

(ĐTTCO) - Bánh trung thu KIDO’s Bakery đã ra mắt thị trường từ đầu tháng 8 và được phân phối trên tất cả các kênh phân phối tích hợp của Tập đoàn KIDO gồm 450.000 điểm bán ngành thực phẩm thiết yếu, 120.000 điểm bán ngành hàng lạnh.
Bánh Trung thu KIDO’s Bakery ‘cháy hàng’ sau gần 2 tháng mở bán

Đại diện Tập đoàn KIDO, ông Trần Lệ Nguyên, Phó Chủ tịch HĐQT kiêm Tổng giám đốc, cho biết mùa vụ Trung thu năm nay, KIDO đã tiếp nhận hơn 650 đơn hàng xí nghiệp có số lượng công nhân lớn tại các khu chế xuất, khu công nghiệp trên toàn quốc và gần 2.900 đơn hàng đến từ các cơ quan, doanh nghiệp.

Bánh Trung thu KIDO’s Bakery đã ra mắt thị trường từ đầu tháng 8 và được phân phối trên tất cả các kênh phân phối tích hợp của KIDO gồm 450.000 điểm bán ngành thực phẩm thiết yếu, 120.000 điểm bán ngành hàng lạnh. Cùng với kênh B2B, gian hàng, KIDO tận dụng triệt để lợi thế kênh hộ gia đình, shop phố gần khu dân cư khắp toàn quốc với những kệ hàng có sẵn để giới thiệu, quảng bá và phân phối bánh Trung thu. Đến thời điểm hiện tại sản lượng bánh trung thu KIDO’s Bakery đã tăng hơn 60% so với cùng kỳ.

Theo ông Nguyên, sự dịch chuyển trong hành vi mua sắm của người tiêu dùng từ việc chỉ chú trọng chọn bánh phục vụ nhu cầu biếu tặng như các năm trước thì năm nay việc chọn mua sản phẩm để thưởng thức trong phân khúc hộ gia đình tăng lên đáng kể. Đây là tín hiệu tích cực và đặc biệt thuận lợi cho KIDO bởi lợi thế về hệ thống kênh phân phối tích hợp trên toàn quốc sẽ phục vụ tốt nhất, nhanh nhất cho phân khúc khách hàng lớn và tiềm năng này.

Được biết, năm 2015, KIDO đã chuyển nhượng mảng bánh kẹo cho đối tác ngoại. Nguồn vốn từ thoái vốn mảng bánh kẹo, KIDO bắt đầu tập trung vào ngành kem, sữa chua, dầu ăn, thực phẩm tươi sống và đồ hộp. Đến quý IV-2021, tập đoàn này quay lại mảng bánh kẹo với thương hiệu KIDO’s Bakery.

KIDO hiện sở hữu nhà máy sản xuất bánh tại quận 12 (TPHCM). Đặc biệt, vừa qua KIDO đã đầu tư thêm dây chuyền sản xuất bánh trung thu với công nghệ Nhật Bản nhằm nâng cao công suất sản xuất để cung ứng lượng hàng lớn cho thị trường.

Các tin khác